Entertainment

ณเดชน์ ช่วยอีกแรง! จัดหาหน้ากากอนามัย บริจาคช่วยทีมแพทย์สู้ ‘โควิด-19’

ยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับประเทศไทยเลยก็ว่าได้ หลังเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ในโรงพยาบาลหลายแห่งเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ป้องกัน-ดูแลคนไข้ในช่วงวิกฤติสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ทำให้หลายฝ่ายหลายภาครวมถึงคนในวงการบันเทิง ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ช่วยจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ ทั้ง หน้ากากอนามัย , ชุด PPE หรือ เครื่องช่วยหายใจ มาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาล บางส่วนก็ได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงินตามกำลังทรัพย์ คนละเล็กละน้อยเพื่อช่วยให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้

ทางด้าน ณเดชณ์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชนก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความบนไอจีสตอรี่ ประกาศถามหาข้อมูลเกี่ยวกับหน้ากากอนามัย N95 เพื่อนำไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาล ล่าสุดณเดชณ์ก็ได้ออกมาอัพเดทว่า

“ตอนนี้ได้ข้อมูลและแหล่งผลิตมากพอแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนจะเช็คให้รอบคอบทั้งราคาละมาตรฐาน EN และ ISO สำหรับแพทย์พยาบาล อุปกรณ์อื่นที่พอจะแทนกันได้ก็จะทำการตามความเหมาะสมครับ”

batch 1 141

ทางด้าน แม่แก้ว แม่ของพระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความของลูกชาย พร้อมระบุแคปชั่น “มะคืนเห็นลูกนั่งทำงานจุดนี้รู้สึกปิติใจ ป๊ากับแม่ก็ขอเป็นกำลังใจให้สำเร็จทุกประการ และขอขอบคุณที่ทุกท่านส่งจข้อมูล หลังไมค์มาทั้ง ig ณเดชน์ กับแม่ มากมาย…เพราะเราทุกคนช่วยกันเพือส่วนรวม ให้ผ่านไปได้ด้วยความปลอดภัย เห็นแล้วก็ชื่นใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ❤️❤️❤️❤️✌️✌️✌️💪💪💪💪 @kugimiyas #ทุกท่านที่เป็นกำลังใจ”

batch 2 56 batch 6 95  batch 4 120 batch 3 136

Avatar photo