Entertainment

ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน! เจี๊ยบ โสภิตนภา โพสต์หวานถึงคุณสามีในวันครบรอบแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่อยู่ในวงการมานาน แต่ยังคงดูแลตัวเองทั้งรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างดี ทำให้เธอยังคงดูสวยเป๊ะตลอดเวลาแทบไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว และเนื่องด้วยวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงานของเธอกับคุณสามีนักธุรกิจหนุ่ม เบียร์-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี หลังจากที่ใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยามาด้วยกันถึง 17 ปี

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว สาวเจี๊ยบได้ทำเซอร์ไพรสฺ์คุณสามีสวมชุดแต่งงานที่เคยใส่เมื่อครั้งงานวิวาห์เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณสามี เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทั้งยังเผยความในใจว่า “เจ้าสาวของพี่เบียร์ เจี๊ยบใส่ชุดนี้ในวันที่ 29 มีนาคม 16 ปีที่แล้ว ในวันแต่งงาน ที่โบสถ์ ยังไม่อ้วนนะคะ ตามสัญญา ขอบคุณที่ดูแลกันทุกวันไม่เคยเปลี่ยนแปลง รักที่สุด Happy Anniversary ค่า จุ๊บๆๆๆ Happy 16th ja photo by @21day ชุดนี้เป็นชุดของน้า ป้อม ธีรพันธ์ ที่ตัดและออกแบบให้เจี๊ยบ เอามาใส่อีกครั้ง ยังใหม่ และสวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ”

batch 2 128

ส่วนปีนี้ เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะโชว์รักหวานชื่น โพสต์ความสุดซึ้งถึงคุณสามี ระบุว่า

“17 years together … and forever more(17 ปีที่อยุ๋ด้วยกันมา … และอยู่ด้วยกันตลอดไป) ดีใจที่มีพี่เบียอยู่ข้างๆในทุกๆวัน Happy Anniversary จ้า : love you everyday ปีนี้ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเยอะกว่าทุกปี”

batch 1 55 batch 3 134 batch 4 118 batch 5 111 batch 6 94 batch 7 72 batch 8 15 batch 9 11

Avatar photo