Entertainment

‘เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร’ กักตัวครบ 14 วัน ปลอดภัยไร้ ‘โควิด 19’ หลังกลับจากอังกฤษ

หลังจากที่ 3 หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายของของนักร้องชื่อดัง เจ เจตริน กับภรรยาสาวสุดแซ่บ ปิ่น เก็จมณี ได้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากสามหนุ่มพึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทางคุณพ่อเจได้พาลูก ๆ ไปตรวจหาเชื้อ ‘โควิด-19’ ในทันที แถมยังโพสต์ภาพและคลิปโชว์ผลตรวจ พร้อมแสดงความขอบคุณแฟน ๆ รวมถึงทุกคนที่เป็นห่วง โดยระบุข้อความบรรยายไว้ว่า

“Welcome home เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เดินทางจากอังกฤษกลับถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม ลงจากเครื่องบินก็ตรงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันนี้ ไม่มีใครมีเชื้อ covid19 แต่อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นไปตามกฏ ทุกคนจะกักตัวอยู่ในบ้านจากเมื่อวานไปถึงวันที่ 27 มีนาคม ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง และเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สู้ๆครับ #รับผิดชอบสังคมส่วนรวม #covid19 #jjetrin”

ล่าสุด พ่อเจก็ได้ออกมาอัพเดทอีกครั้ง หลังจากที่ ลูกชายทั้ง 3 คน กักตัวครบ 14 วัน โดยเผยว่า

“ครบกำหนดการกักตัว14วัน หลังกลับจากประเทศอังกฤษ และ ครบ14วันหลังตรวจไม่พบเชื้อใดๆที่โรงพยาบาล ทุกคนปกติดี ไม่มีไข้ ไม่มีไอ ทุกคนแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามพวกเราก็ยังจะเก็บตัวในบ้านต่อไป ครอบครัวเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ขอบคุณทุกท่านนะครับ 🙏🏻 หลังจากนี้พวกเราจะเริ่มให้ความบันเทิงทางออนไลน์แก่แฟนๆเพื่อผ่อนคลายความเครียด คอยติดตามนะครับ #โควิด19 #เจมีดี #jjetrin #stayHome”

batch 2 55 batch 1 53 batch 3 36batch 1 72batch 2 64 batch 3 68 batch 4 58 batch 5 56 batch 6 50

Avatar photo