Entertainment

ส่งกำลังใจ! ป๊อบ ปองกูล ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานหนักเพื่อทุกคน

นักร้องหนุ่มเสียงดี ป๊อบ ปองกูลสืบซึ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปิ๊งไอเดียดีๆชักชวนเพื่อนซี้ศิลปินมาไลฟ์สดมินิคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อบรรเทาสถานการณ์ตึงเครียดและสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ โดยมียอดบริจาคจากผู้ใจบุญสูงถึง 648,363.07 บาท ภายในเวลาแค่ 2 ชัวโมง โดยเงินบริจาคจะถูกจัดสรรช่วยเหลือสังคมเป็น 3 ส่วนหนึ่งมอบให้กับน้องแฟนคลับที่เป็นผู้ป่วยโรค SLE ที่ต้องรักษาด้วยการฟอกเลือด จำนวน 100,000 บาท สองสำหรับจัดซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลนจำนวน 105,000 บาท และส่วนที่สามมอบให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อใช้ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจทีมบุคลากรทางการแพทย์ หลังจากที่มีน้องพยาบาลท่านหนึ่งได้เข้าคอมเมนท์ทวิตเตอร์ของหนุ่มป็อบว่า “พี่ป๊อบคะ หนูเหนื่อยยย… คิดถึงลูก คิดถึงแม่ คิดถึงบ้าน คิดถึงที่นอนนิ่มๆ”

ซึ่ง หนุ่มป็อบก็ได้แคปคอมเมนท์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรม พร้อมทั้งระบุข้อความส่งมอบกำลังให้เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ทุกท่าน โดยระบุว่า

“ในวิชาชีพคงไม่มีวิชาไหนสอนว่า ภาระจะหนักขนาดนี้ คงไม่มีบทเรียนไหนที่จะบอกว่าคุณจะต้องออกมาปกป้องโลก แต่ในทุกวันนี้ พวกคุณคือความหวังของมวลมนุษยชาติ แม้คุณคือมนุษย์คนหนึ่ง มีเลือดมีเนื้อมีความกลัว ความเหนื่อย แต่ขอบคุณที่ไม่เคยเดินจากหน้าที่ไปไหน #ทีมบุคลากรทางการแพทย์”

batch 2 53 batch 4 109 batch 1 51

Avatar photo