Entertainment

แห่ชื่นชม! ‘ศรีริต้า-กรณ์’ มอบเครื่องช่วยหายใจ-อุปกรณ์การแพทย์ให้รพ.

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ร่วมมือกับคุณสามีอย่างไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออีก 500 ขวด ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ซึ่งริต้ามีความตั้งใจที่จะแจกให้ได้ทั้งหมด 5,000 ชิ้น โดยเธอเผยว่า “วันนี้เราเริ่มเเจกเป็นวันแรก หน้ากาก1,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์500ขวด ค่ะ หน้ากากผ้าcotton 100% มีเเผ่นไส้กรองที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ สามารถถอดซักได้ค่ะ Saveเราsaveหมอ ขอบคุณ พี่อีฟ ทยา @tayateepsuwan ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ เจ้าของแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ที่มีจักรพร้อมช่างเย็บที่พร้อมใจกันเข้ามารับช่วงไป อย่าง Issue, Vatit Itthi, Tube Gallery, MookV, Mother Goose, โขมพัสตร์ ,ขอบคุณจิตอาสาทุกท่าน และเราจะมีทยอยแจกอีกเรื่อยเรื่อยนะคะ จำนวน5,000ชิ้นค่ะ #คนไทยไม่ทิ้งกัน #saveเราsaveหมอ #ฝ่าวิกฤติด้วยพลังบวก”

batch 6 4

และล่าสุด ก็มีเรื่องราวดี ๆ มาให้ได้ชื่นชมกันอีกแล้ว เมื่อริต้ากับสามีได้ร่วมกันบริจาคเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยเธอได้โพสต์ภาพลงบนไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“วันนี้ริต้าเเละพี่กรณ์ ขอเป็นส่วนเล็กๆน้อยๆในการช่วยเหลือทีมแพทย์โดยบริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ เราขอส่งมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์เเละพยาบาลทุกๆท่านด้วยค่ะ ♥️🙏🏻 ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังต้องการอีกหลายเครื่องค่ะ ♥️”

batch 1 121batch 3 5

 

batch 2 8 batch 1 6 batch 5 4 batch 4 3batch 11 25

Avatar photo