Entertainment

เปลี่ยนนามสกุลแล้ว! ใบเตย ปลื้ม ดีเจแมน ทำเซอร์ไพรส์ พาจดทะเบียนสมรส

ก่อนหน้านี้ ดีเจแมน พัฒนพล พึ่งจะจัดเซอร์ไพรส์วันเดิดภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยร่วมมือกับน้องภรรยา นำเค้กมาเซอร์ไพรส์ถึงที่บ้าน และถึงแม้ว่าจะไม่ได้จัดงานวันเกิดแบบจัดเต็มได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส ‘โควิด-19’ แต่ก็นับเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่อบอุ่นมาก ๆ โดยดีเจแมนได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับเผยว่า “HBD ค่ะที่รัก ไม่ต้องใหญ่โต นะค่ะ รักนะครับ สุขภาพแข็งแรงขอบคุณน้องภรรยาที่ช่วย surprise สำเร็จ ครั้งแรกในชีวิตขอบคุณเค้กจาก 7 ด้วยครับ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก555”

ทางด้านสาวใบเตยก็ได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Surprise !! ดีใจน้ำตาเกือบไหล😂 ครั้งแรกที่หลัวมา Birthday ล่วงหน้าและSurprise สำเร็จ ขอบคุณน๊ะคะสามี เล็กๆแต่อบอุ่นใจมากๆ ปีนี้ไม่ได้ต้องการอะไรเลย แค่ขอให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้น ให้ลูกของเราเกิดมาท่ามกลางข่าวดีและสิ่งที่ดีขึ้นในโลกของเราตอนนี้ มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณนะคะป๊า รักป๊านะคะ ❤️ 24/03/2020”

batch 8 13

และล่าสุดก็มีเรื่องมาให้ได้ยินดีกันอีกแล้ว เมื่อใบเตยโพสต์ภาพคู่ดีเจแมนขณะถือใบจดทะเบียนสมรส พร้อมระบุแคปชั่นว่า “สามีบอกว่าวันนี้วันดี วันมงคล วันเกิดใบเตย นางเลยถือโอกาสพามาจดทะเบียนสมรส ตอนนี้ แม่ใบ เข้าสู่ราชสกุล เปลี่ยนเป็น น.ส. สุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา เรียบร้อยแระคร่า 24/03/2020 ❤️💖”

batch 2 46

งานนี้ทำให้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

batch 1 42 batch 3 114 batch 4 95 batch 5 91 batch 7 60 batch 6 20

Avatar photo