Entertainment

ใครเดือดร้อนมาทางนี้! บอย-เจี๊ยบ ช่วยคนตกงานจากพิษโควิด-19 ประกาศแจกอาหาร-น้ำดื่มฟรี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อนจากการตกงาน หรือขาดรายได้ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงวิกฤติอย่างหนัก สำหรับนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์” หรือ บอย พีชเมกเกอร์ กับภรรยาสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่แม้ว่าตอนนี้หลังธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นของตนเองจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติดังกล่าวไปด้วยก็ตาม

6 บอย เจี๊ยบ 3

โดยล่าสุด (23 มี.ค.) ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความผ่านทางอินสตาแกรม โดยระบุว่า “สำหรับใครที่ตกงาน ไม่มีรายได้และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและน้ำดื่มฟรี ได้ที่ร้านนะคะ ร้านอยู่แถว ศาลายา นครปฐมค่ะ”

ทั้งนี้ สาวเจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เจี๊ยบขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยก้าวผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ #ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ”

6 บอย เจี๊ยบ 2

ด้าน หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว และระบุแคปชั่นว่า “ผมขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ Gotoku by shabu king ร้านเราลำบาก แต่เชื่อว่ามีคนลำบากกว่าเรา @gotoku59 ” โดยงานนี้ ก็ได้มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณในน้ำใจของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

6 บอย เจี๊ยบ 4

6 บอย เจี๊ยบ 5

6 บอย เจี๊ยบ 6

Avatar photo