Entertainment

ดีเจแมน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด ใบเตย สำเร็จเป็นครั้งแรก! งานไม่ใหญ่แต่อบอุ่นมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ดูแลเอาใส่ใจกันเป็นอย่างดีมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งนุ้งสั้น ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับสามีหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล หลังจากประกาศข่าวดีว่าใบเตยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยปัจจุบันมีอายุครรภ์เข้าเดือนที่ 4 แล้ว ดีเจแมนก็คอยเอาใจใส่ภรรยาสาวเป็นอย่างดี ดูแลแทบไม่ห่างเลยทีเดียว

batch 14 2

และล่าสุด มาถึงวันเกิดของสาวใบเตยทั้งที ปีนี้ดีเจแมนเลยร่วมมือกับน้องของภรรยาจัดเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่นที่บ้าน แม้ว่าจะไม่สามารถจัดงานวันเกิดแบบจัดเต็มได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส ‘โควิด-19’ แต่ก็นับเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่อบอุ่นมาก ๆ โดยดีเจแมนได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับเผยว่า

“HBD ค่ะที่รัก ไม่ต้องใหญ่โต นะค่ะ รักนะครับ สุขภาพแข็งแรงขอบคุณน้องภรรยาที่ช่วย surprise สำเร็จ ครั้งแรกในชีวิตขอบคุณเค้กจาก 7 ด้วยครับ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก555”

batch 13 3

ทางด้านสาวใบเตยก็ได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Surprise !! ดีใจน้ำตาเกือบไหล😂 ครั้งแรกที่หลัวมา Birthday ล่วงหน้าและSurprise สำเร็จ ขอบคุณน๊ะคะสามี เล็กๆแต่อบอุ่นใจมากๆ ปีนี้ไม่ได้ต้องการอะไรเลย แค่ขอให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้น ให้ลูกของเราเกิดมาท่ามกลางข่าวดีและสิ่งที่ดีขึ้นในโลกของเราตอนนี้ มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณนะคะป๊า รักป๊านะคะ ❤️ 24/03/2020”

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 1 40 batch 2 44 batch 3 27 batch 4 30 batch 5 21 batch 6 18 batch 7 19 batch 8 13 batch 9 9 batch 10 10 batch 11 5 batch 12 4

Avatar photo