Entertainment

ศรีริต้า ร่วมฝ่าวิกฤติ ‘โควิด-19’ ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย-เจล ตั้งเป้า 5,000 ชิ้น!

ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยเรา ที่กำลังอยู่ในช่วงภาวะขาดแคลนสินค้าที่ใช้ในการป้องกันไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัยหรือเจลล้างมือที่นอกจากจะหาซื้อได้ยากแล้ว บางที่ยังฉวยอัพราคาสูงมาก แพงเกินจนหลายคนไม่สามารถซื้อได้

งานนี้เลยทำให้คนในวงการบันเทิงไทยหลายคนได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ อย่าล่าสุดนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้ร่วมมือกับคุณสามีอย่างไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออีก 500 ขวด ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยสาวริต้ามีความตั้งใจที่จะแจกให้ได้ทั้งหมด 5,000 ชิ้น ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพนาทีลงมือแพ๊คของด้วยตัวเอง ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า

batch 3 5

“วันนี้เราเริ่มเเจกเป็นวันแรก หน้ากาก1,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์500ขวด ค่ะ หน้ากากผ้าcotton 100% มีเเผ่นไส้กรองที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ สามารถถอดซักได้ค่ะ Saveเราsaveหมอ ขอบคุณ พี่อีฟ ทยา @tayateepsuwan ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ เจ้าของแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ที่มีจักรพร้อมช่างเย็บที่พร้อมใจกันเข้ามารับช่วงไป อย่าง Issue, Vatit Itthi, Tube Gallery, MookV, Mother Goose, โขมพัสตร์ ,ขอบคุณจิตอาสาทุกท่าน และเราจะมีทยอยแจกอีกเรื่อยเรื่อยนะคะ จำนวน5,000ชิ้นค่ะ #คนไทยไม่ทิ้งกัน #saveเราsaveหมอ #ฝ่าวิกฤติด้วยพลังบวก”

batch 2 8 batch 1 6batch 6 4 batch 5 4 batch 4 3 batch 10 9

Avatar photo