Entertainment

แพนเค้ก สิ้นสุดกักตัว 14 วัน โร่ตอบทุกข้อสงสัย คนห่วงเจอ ไฮโซเวียดนามติด COVID-19 ในแฟชั่นวีค

สิ้นสุดการกักตัว 14 วัน หลังเดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 แล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีภารกิจต้องเดินทางไปร่วมงานแฟชั่นวีค ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เนื่องจากในช่วงระยะเวลาไล่เรี่ยกัน ได้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ 2 สาวไฮโซเวียดนาม ที่เพิ่งไปร่วมงานแฟชั่นโชว์มาเหมือนกัน บังเอิญติดโรคจากการไปเยือนอิตาลีด้วย

2 แพนเค้ก 5

ซึ่งล่าสุด (17 มี.ค.) สาวแพนเค้ก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตอบทุกประเด็นที่หลายคนสงสัยเอาไว้อย่างชัดเจน โดยระบุว่า…

-ตอนที่ตนไปถึงทางนั้นเขาก็สั่งปิดเมืองพอดี งานที่ตนต้องไปจึงถูกเลื่อน ซึ่งทั้งหมดนี้ตนทราบตอนอยู่บนเครื่องบินแล้ว ดังนั้นพอจนลงจากเครื่อง ตนจึงมีเวลาอยู่ที่นั่นแค่แป๊บเดียวจริงๆ และก็เดินทางกลับเลย

-ตนไม่ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ แต่ก็ได้นำเอาชุดของเขามาถ่ายแฟชั่นตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งตอนนั้นก็มีคนเหมือนกันแต่จำนวนน้อยมาก จากนั้นก็ได้ไปพบกับท่านฑูตและก็เดินทางกลับไทย ไม่ได้ไปเที่ยว ไม่ได้ไปพักผ่อนที่ไหน เป็นทริปที่ใช้เวลาน้อยมาก อยู่แต่ในรถตลอด

2 แพนเค้ก 2

-ยืนยันว่าไม่ได้ไปงานเดียวกันกับกรณีของไฮโซเวียดนาม แฟชั่นโชว์ที่ตนไปนั้นเป็นงานแฟชั่นที่มีหลายๆ ประเทศรวมกัน ซึ่งเขาก็ได้ทำการยกเลิกไปก่อนหน้านั้นแล้ว

-เสียดายที่รู้ช้าไปนิดหนึ่ง เพราะถ้าไม่อย่างนั้นตนก็จะได้ไม่ต้องเดินทางไป ซึ่งพอเดินทางกลับมาถึงไทย ก็รีบดูแลตัวเอง ทำสิ่งที่เราทำได้ให้ดีที่สุดตามขั้นตอนเบื้องต้น กักตัวเอง และสังเกตอาการ 14 วัน ซึ่งตอนนี้ก็พ้นระยะเวลาที่สังเกตอาการแล้ว

-คิดอยู่เหมือนกันว่าจะหาโอกาสไปตรวจคัดกรองเพื่อความสบายใจของตัวเอง ซึ่งตอนที่กลับจากต่างประเทศก็ได้สอบถามคุณหมอแล้ว ว่าเราควรจะเดินทางไปตรวจเลยไหม คุณหมอก็บอกว่าจริงๆ ถ้ายังไม่ได้มีอาการอะไรก็ยังไม่ต้องมา ให้เก็บตัวไปก่อน ซึ่งถ้าหากมีอะไรขึ้นมาในเบื้องต้นก็คงไปตรวจไว้ดีกว่า

2 แพนเค้ก 8

2 แพนเค้ก 7

2 แพนเค้ก 4

2 แพนเค้ก 6

2 แพนเค้ก 3

2 แพนเค้ก 9

Avatar photo