Entertainment

แอปเปิ้ล ซัดกลับชาวเน็ตช่างติเจ้าเดิม หลังถูกถามอุ้มลูกฉีดวัคซีนที่รพ.ทำไมไม่ใส่แมสก์

แอบกังวลใจอยู่ไม่น้อย สำหรับคุณแม่คนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่ต้องอุ้ม น้องจูนี่ ลูกสาวตัวน้อยวัย 4 เดือน ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติอยู่ในขณะนี้

โดย สาวแอปเปิ้ล ได้ออกมาโพสต์คลิปอุ้มลูกลงในอินสตาแรกมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เจ้าป้อมของแม่โดนวักซีน แต่พอกลับบ้านอิแม่แพนนิกสุดคือ พวกเราจะติดโควิดจากโรงบาลมั้ยยยว๊าาา 😐😐😐😐😐😐 จะไม่ฉีดก็ไม่ได้ ใจจิขาด กลัว กอดลูกไว้ที่อกตลอดทางตั้งแต่ลงจากรถ”

12 แอปเปิ้ล 14

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว นอกจากแฟนๆ ที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อนเช่นเดียวกันจะเข้ามาคอมเมนต์พูดคุย บอกว่าต้องพาลูกไปฉีดวัคซีนเหมือนกัน แต่ก็เป็นกังวลใจ หรือบางคนที่เข้ามาให้ข้อมูลว่า เด็กเป็นแล้วโอกาสหายค่อนข้างสูง พร้อมแนะให้เหล่าคุณแม่ลองอ่านจากบทความของกระทรวงสาธารณสุข จะได้สบายใจขึ้นแล้วนั้น งานนี้ ก็มิวายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ทำไมไม่ใช้ผ้าปิดจมูก” 

12 แอปเปิ้ล 8 12 แอปเปิ้ล 15

ทำเอา สาวแอปเปิ้ล เข้าไปชี้แจงทันทีว่า “จูนี่ไม่ยอมใส่ผ้าปิดจมูก ส่วนตัวแม่ ไม่อยากใส่เพราะเอาหน้าชนกับลูกตลอด รู้สึกว่าด้านนอกของหน้ากากอานามัยมีเชื้อโรค เลยไม่อยากใส่แล้วเอาด้านนอกหน้ากากไปชนลูกตลอดเวลาค่ะ ส่วนตอนไม่อุ้มลูก แม่ใส่ตลอดค่ะ แล้วแต่คนจะคิดค่ะ รู้สึกไม่ชอบเวลาตัวเองใส่หน้ากากแล้วอุ้มลูก รู้สึกลูกไม่ปลอดภัย (แม่แพนิคเอง) งดดราม่าค่ะ”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ไม่มีใครดราม่านะคะ ที่บอกคือคิดว่าใส่เวลาออกไปด้านนอกหรือเจอผู้คนเยอะหรือสถานที่ไม่ปลอดภัยอยากให้ใส่กันไว้ค่ะ อย่างน้อยเวลาเราหายใจเข้าออกก็ยังมีหน้ากากอนามัยกันไว้ยุค่ะ เพราะช่วงนี้อันตรายมากค่ะ ไม่อยากให้โรคบ้านี้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้นค่ะมันรักษาอยาก”

12 แอปเปิ้ล 17

ซึ่ง สาวแอปเปิ้ล ก็ได้เข้ามาบอกอีกด้วยว่า “ก็ไม่ได้มีใครดราม่า แค่บอกว่า งดดราม่า”, “หรอ อธิบายกับ ไม่ฟังนี่ อ่านไม่ออกหรอ ชั้นจำคุณได้นะ ที่ไล่ด่าชั้นหลายรูป อย่ามาทำเป็นพูดดีรูปนี้ รำคาญค่ะ และที่อธิบายไป คนเราคิดไม่เหมือนกัน อธิบายมันคือไม่ฟังหรอ อย่าโชว์โง่ คนเรามีสิทธิ์คิดต่างจ้า อย่าโชวฺเก่งไม่ดูเหตดูผล บ้า”

12 แอปเปิ้ล 16

 

12 แอปเปิ้ล 12
12 แอปเปิ้ล 1
12 แอปเปิ้ล 9
12 แอปเปิ้ล 10
12 แอปเปิ้ล 11

Avatar photo