Entertainment

ใบเตย เฉลยเพศลูกแล้ว! ดีเจแมน ตั้งชื่อลูกเก๋มาก น้องเวทมนต์ ดั่งต้องมนตร์ตรา

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ดูแลเอาใส่ใจกันเป็นอย่างดี สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวนุ้งสั้น ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับสามีหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล หลังจากประกาศข่าวดีไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 โดยเผยว่าใบเตยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยปัจจุบันเธอมีอายุครรภ์เข้าเดือนที่ 4 แล้ว ก่อนหน้านี้ดีเจแมนได้พาใบเตยไปพบคุณหมอเพื่อตรวจอัลตร้าซาวด์ ทั้งยังชวนชาวเน็ตทายเพศลูกอีกด้วย

batch 8 34

แต่ล่าสุดไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะใบเตยได้ออกมาเฉลยเพศลูกแล้วว่าทั้งคู่กำลังจะมีลูกสาว โดยเธอได้โพสต์ภาพคู่กับคุณสามี พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ คุณได้ลูกสาวค่ะ คุณมัมสะใจจ้า 555 @dj_man9999 ยินดีกับทุกคนที่ทายถูกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นกับพ่อแมนแม่ใบมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ เป็นคุณแม่2020 ไม่ง่ายเลย ลุ้นทุกวันของชีวิต ปกป้อง ดูแล ตัวติดบ้านแทบตลอด ทานวิตามินภูมิคุ้มกันเป็นกำมือทุกวัน

ช่วงนี้สี่เดือนแม่ใบนอนแทบไม่ค่อยหลับ เพราะฉี่ตลอด และคันเนื้อตัวทั้งคืน เริ่มปวดหลังต้องนอนตะแคงหนอนหงายไม่ค่อยได้แว้ว เหนื่อยมากค่ะ แต่สู้มาก เพื่อสาวน้อยคนสวยในท้องของแม่ ช่วงนี้ลูกก็จะเริ่มดิ้นตุ้บๆเล็กน้อยแระค่ะ ช่วง5 เดือนคงดิ้นได้มากกว่านี้ ดีใจที่เค้าแข็งแรงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ขอบคุณสามีด้วยค่ะที่ดูแลภรรยาอย่างดี จากนี้ก็ต้องดียิ่งกว่าเดิมนะคะ เพราะว่า คุณได้ลูกหลาวคร่าา ❤️👼🏻 #btmannottwobutone #หน้าตาคุณพ่อแบบนี้ก็ต้องได้ลูกสาวแหละจ้า 555″

batch 1 83

ทางด้านดีเจแมนก็ได้โพสต์ภาพคู่ใบเตยลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน ทั้งยังระบุแคปชั่นเผยชื่อลูกสาวโดยเผยว่า “อีก 5 เดือนเจอกันนะ ลูกสาวพ่อ 🐘🐉 ดญ(เวทมนต์ ) ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา”

batch 2 28 batch 3 76 batch 4 66 batch 5 63 batch 6 56 batch 7 49

Avatar photo