Entertainment

ฟลุค โพสต์ข้อความถึง น้องอชิ เผยเหตุผลทำไม ลูกชายถึงหล่อและรวยที่สุดในงาน?!

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแต่งงานของดาราหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสแบบประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สถานที่ที่มีความหมายกับเจ้าสาว เพราะครั้งหนึ่งเคยเป็นที่จัดพิธีมงคลสมรสคุณพ่อคุณแม่ของนาตาลีนั่นเอง โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโรแมนติก สถานที่ประดับประดาด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของเจ้าสาว ส่วนกำหนดการของงานพิธีฉลองมงคลสมรสที่เดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2563 แต่เนื่องจากคู่บ่าวสาวและครอบครัวมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนวันออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

batch 6 46

หลังจบงานนี้ หนุ่มฟลุคยังได้โพสต์ภาพของ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมเพื่อนเจ้าบ่าว พร้อมระบุข้อความเผยเหตุผลที่ทำให้น้องอชิกลายเป็นหนุ่มน้อยที่หล่อและรวยที่สุดในงาน

“My little boy 👦🏻 became my best man yesterday ❤️ เมื่อวานลูกชายพ่อหล่อเเละรวยสุดเลย รับซองไปเพียบ 😂 #leeflukeeverafter หน้าที่คือ ถือ ขันหมากเอก , เพื่อนเจ้าบ่าว ( my best man ) เเละเป็นคนยก ขนมอี๋มาให้ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ต้องกินไข่ให้หมดในคำเดียว เเละ เจ้าบ่าวก็ต้องมีซองให้ตามธรรมเนียม เเต่ดันเหลือเยอะไปหน่อยเพราะ เถ้าเเก่ ( คุณพ่อ )คงเจรจาเก่ง หรือ ไม่ก็เตรียมมาเยอะ สรุป เจ้าหนูอชิ รับเงินไปเต็มๆ เป็นปึกๆ”

batch 1 77 batch 2 69 batch 3 73 batch 4 62 batch 5 61 batch 6 53 batch 7 45 batch 8 32 batch 9 5

Avatar photo