Entertainment

งงเลย! มดดำ ชี้แจงไม่ได้โดนกักตัว หลัง แมทธิว ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

จากกรณีที่พิธีกร-ดาราหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ประกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 และแนะนำให้หลาย ๆ คนที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับตนในช่วงที่ผ่านมาไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล จึงทำให้คนในวงการบันเทิงหลายท่านที่ได้มีโอกาสร่วมงานใกล้ชิดกับแมทธิวในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น กาละแมร์-พัชรศรีเบญจมาศ, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ม้า-อรนภา กฤษฎี, หนูเล็ก-ภัทรวดีปิ่นทอง และบอม-ธนินมนูญศิลปี ได้พากันไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งผลตรวจล่าสุดออกมาว่า ไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ยังคงต้องกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการ 14 วัน

batch 2 24

หลังจากนั้นได้มีรายการข่าวแห่งหนึ่งออกมารายงานข่าวดังกล่าว แล้วดันมีชื่อของพิธีกรมากความสามารถอย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องกักตัว 14 วัน และต้องไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีด้วยการโพสต์ภาพจากรายการข่าว พร้อมระบุข้อความว่า

“อ้าวทำไมเราโดนกักตัวคะ ไม่กักตัวคะ ไม่ได้ไปเจอใครมาคะ วันๆอยู่แต่studio คะ บ้าป่าว ยังไม่ได้เจอใครเลย โอ้ย เจอแต่ข่าว ปีชงของกูจริงๆ เดวก็โดนฟ้อง วันนี้ มันให้กักตัว อีบ้า กูไม่กัก”

batch 2 25

ทางด้านผู้เนินรายการอย่าง ไก่ ภาษิต และ หมวย อริศรา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า มดดำไม่ได้อยู่ในกลุ่มกักตัว เนื่องจากไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มแมทธิว พร้อมทั้งเอ่ยขอโทษมดดำกลางรายการ เนื่องจากข้อมูลน่าจะมาจากหลายทางและทำให้เกิดความผิดพลาด

batch 1 23 batch 11 17 batch 12 11 batch 3 64 batch 4 55

Avatar photo