Entertainment

หนูเล็ก ขอโทษ หลังปล่อยโฮหวั่นติด COVID-19 ทิ้งท้ายแซ่บถึงดาราท่านหนึ่ง ดูแลจิตตัวเองดีๆ

หลังจากนักแสดงพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้ที่เคยใกล้ชิดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เฝ้าระวังอาการ จึงส่งผลให้บรรดาคนในวงการที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเจ้าตัวเมื่อไม่กี่วันก่อน ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตสถานะตัวเองลงบนโซเชียล รวมไปถึงดาราสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ได้ออกมาอัดคลิปเผยทั้งน้ำตาด้วยความวิตกกังวล เนื่องจากห่วงว่าจะส่งผลกระทบต่อการเลี้ยงดู น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ

10 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 8

โดยหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวของ หนูเล็ก ถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ล่าสุด (13 มี.ค.) หนูเล็ก ก็ได้มีการอัปเดตความคืบหน้าเพิ่มเติมหลังจากที่เธอและ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ พร้อมทั้ง ม้า อรนภา ได้เดินทางไปตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อ โควิด-19 โดยระบุข้อความว่า….

1 หนูเล็ก 10

“ตอนนี้หนูมาตรวจเรียบร้อย หนูต้องขอโทษที่ร้องไห้ทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะมันทำให้สังคมตื่นตระหนกจนเกินไป แต่เหตุการที่เกิดขึ้นเกิดจากหัวอกคนเป็นแม่ที่เป็นห่วงลูกมาก ค่ะ เพราะคิดว่าถึงหนูจะไม่ติดแต่ต้องห่างลูก 14 วัน เลยกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง หนูกับอ้วนต้องดูแลลูกกันเอง ถ้าหนูดูไม่ได้ อ้วนต้องดูคนเดียว เขาจะไหวไหม ถ้าหนูต้องห่าง 14 วัน หนูจะทำใจยังไง หนูจะอยู่ตรงไหน จะหาคนมาดูลูกใครจะกล้ามา หนูคิดเยอะไปหมด ณ ตอนนั้น”

“หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ พรุ่งนี้จะมาบอกผลนะคะ ขอโทษจริงๆ นะคะในเหตุการณ์ครั้งนี ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองนะคะ พยายามคุยกับคนให้น้อย ขอบคุณพี่ @kalamare ที่พาน้องมาตรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี มากๆ นะคะ หนูจะไม่ออกไปไหน 14 วัน”

“ส่วนดาราคนหนึ่งที่บอกว่าหนูจิตอ่อน หนูยอมรับค่ะ คุณไม่มีลูกคุณไม่รู้หรอกค่ะ ดูแลจิตคุณดีๆ ละกันค่ะ เพราะคุณก็หลุดบ่อยอยู่นะได้ข่าว”

1 หนูเล็ก 3

1 หนูเล็ก 9

1 หนูเล็ก 8

1 หนูเล็ก 7

1 หนูเล็ก 6

1 หนูเล็ก 5

1 หนูเล็ก 2

Avatar photo