Entertainment

จดหมายเผยความในใจของ ลิซ่า จากบ้านเกิดมาตัวคนเดียว เดินตามความฝันในต่างแดน!

เหลือเวลาอีกแค่หนึ่งวันเท่านั้นก็จะได้ชมกันแล้ว สำหรับรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 รายการเซอร์ไววัลของประเทศจีน ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQIYI แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน ซึ่งจะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 12 มีนาคม ที่จะถึงนี้

batch 21

ซีซั่นนี้จะนำเสนอการแข่งขันกลุ่มเด็กฝึกผู้หญิง และได้ร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 เป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามาแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะเดบิวต์เป็นไอดอล และหนึ่งในผู้ร่วมรายการนั่นก็คือ ไอดอลสาวมากความสามารถ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK โดยลิซ่าจะได้เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้นเพื่อสานฝันให้กับเหล่าเด็กฝึกหัด

batch 5 40

โดยล่าสุดทางรายการได้ออกมาเผยจดหมายความในใจของลิซ่าที่เขียนถึงช่วงเวลาที่เธอเป็นเด็กฝึกก่อนได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK ซึ่งข้อความทั้งหมด มีดังต่อไปนี้

“ฉันเดบิวต์หลังจากฝึกมา 5 ปี ฉันเข้าใจพวกคุณทุกคนเป็นอย่างมากเพราะฉันเคยผ่านประสบการณ์นั้นค่ะ เมื่อตอนที่ฉันอายุ 14 ปี ฉันอยากเป็นนักร้อง ตอนแรกพ่อของฉันไม่เห็นด้วย แต่ฉันโน้มน้าวพ่อกับแม่จนพวกท่านอนุญาต ฉันจากบ้านเกิดมาตัวคนเดียวและไปประเทศที่ไม่คุ้นเคยเพื่อเป็นเด็กฝึก ฉันต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักและต้องก้าวข้ามกำแพงด้านภาษา ฉันอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยเนื่องจากภาษา

ฉันต้องมีความพยายามอย่างมากและพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตามคนอื่นให้ทัน บางครั้งฉันแอบร้องไห้บนเตียงเพราะเกิดอาการโฮมซิก(คิดถึงบ้าน) 5 ปี มันเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากสำหรับฉัน แต่ฉันก็มุ่งมันและไม่เคยยอมแพ้ ฉันเชื่อว่าพวกคุณก็ทำได้เหมือนกัน ตอนที่พยายามทำตามฝันคุณจะเจอกำแพงหลายด่าน แต่ไม่ว่าจะเจออะไรฉันหวังว่าทุกคนจะเดินต่อไปข้างหน้าเรื่อยๆ และฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อสนับสนุนพวกคุณค่ะ”

batch 2 45 batch 4 41 batch 3 50

Avatar photo