Entertainment

โฮชิ SEVENTEEN ควักเงิน 1.3 ล้านบาท ช่วยวิกฤติ ‘โควิด-19’ โดยไม่ได้บอกใคร

โฮชิ SEVENTEEN บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) โดยไม่ได้บอก Pledis Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขา

วันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา มีรายงานออกมาเปิดเผยว่า โฮชิ ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ผ่านสมาคมบรรเทาภัยพิบัติแห่งชาติ Hope Bridge เป็นการส่วนตัว (Hope Bridge เป็นองค์กรบรรเทาทุกข์เอกชนที่จัดตั้งขึ้นโดย ผู้ประกาศข่าว หนังสือพิมพ์ และองค์กรทางสังคม)

เงินบริจาคจะถูกนำไปใช้เพื่อซื้อเวชภัณฑ์และสนับสนุนเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์รวมถึงอาสาสมัคร และนำไปช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19

ตามที่เจ้าหน้าที่ออกมาเปิดเผย โฮชิ ได้ทำการบริจาคเงินอย่างเงียบ ๆ โดยไม่ได้ขอให้ประกาศต่อสาธารณะชนและไม่ได้แจ้งให้กับต้นสังกัดของเขาทราบ ขณะนี้เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกได้อย่างประสบความสำเร็จ และกำลังวางแผนทำกิจกรรมต่าง ๆ ในอนาคต

แฟน ๆ ได้ออกมาชื่นชมหนุ่มโฮชิเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนที่เขาจะเดบิวต์ครอบครัวของโฮชิไม่ได้อยู่ในฐานะที่ดี เขาเป็นลูกชายที่สามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัว ทั้งยังรู้จักแบ่งปันเพื่อสังคม เขามักจะทำการบริจาคเงินและมีส่วนร่วมในงานอาสาสมัครมาโดยตลอด

batch 2 43 batch 1 47 batch 3 47 batch 5 39 batch 6 34 batch 4 38

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo