Entertainment

‘มิว ศุภศิษฏ์’ เคลียร์ดราม่าไม่ยอมกักตัว?! หลังกลับจากประเทศฟิลิปปินส์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นจากซีรีส์เรื่อง “TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ที่ล่าสุดถูกชาวเน็ตติเรื่องที่หนุ่มมิวไม่ได้กักตัว 14 วัน หลังจากกลับมาจากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ จนเจ้าตัวต้องออกมาจากชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า

 batch 1 46

“ก่อนไปถามทีมงานที่นั่นแล้ว ทีมงานที่นั่นมีมาตรการตรวจสอบความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และมีทีมงานที่ไทยไปสำรวจมาก่อนแล้วว่าปลอดภัยหรือเปล่า ซึ่งพอกลับมาก็ไปหาคุณหมอมา ไปตรวจสารคัดหลั่งและตรวจโรคปกติด้วย คุณหมอบอกว่าเป็นท้องอืด ไม่โดนโควิด แต่เป็นท้องอืด”

ทั้งนี้หนุ่มมิวยังเผยว่าพอทราบเรื่องกระแสดราม่าบ้าง แต่ช่วงนี้ติดเกมส์เลยไม่ได้เข้าไปดูในโซเชียลเลย แต่คุณหมอบอกสามารถมาปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ ไปเรียนได้ตามปกติ เพราะว่าฟิลิปินส์ไม่ได้เป็นประเทศที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ยังต้องสังเกตอาการตัวเองไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหลัง 14 วันก็จะไปพบคุณหมออีกครั้ง

batch 4 37

ทางด้านคู่จิ้นอย่างหนุ่มกลัฟที่หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เพราะต้องใกล้ชิดกับมิว เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ไว้ใจหนุ่มมิวเพราะเขาไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว เลยไม่กลัวใกล้ชิดได้สบาย

ส่วนงานแฟนมีตติ้งของทั้งคู่ที่จะมีที่ฟิลิปินส์ก็ได้ถูกเลื่อนตารางงานไปแล้ว รวมถึงแฟนมีตติ้งในหลายประเทศ ทั้ง จีน พม่า เวียดนาม ไต้หวัน ก็ถูกเลื่อนด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกต้องรอดูสถานการณ์ก่อน

batch 5 38 11 3 12 3 batch 2 41

Avatar photo