Entertainment

ค่ำคืนสุดพิเศษ! นาตาลี รวมตัวแก๊งค์เพื่อน จัดปาร์ตี้สละโสดแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่น

ใกล้จะถึงวันสำคัญเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับ นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนหนุ่มฟลุคได้คุกเข่าขอนาตาลีแต่งงาน โดยทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีเตรียมจูงมือเข้าพิธีกันในวันที่ 14 มีนาคม นี้ นับถอยหลังเหลือเวลาอีกแค่ 4 วันเท่านั้น ส่วนงานฉลองจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2563

ก่อนหน้านี้แก๊งค์เพื่อนของนาตาลีก็ได้รวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ว่าที่เจ้าสาวกันอย่างคึกคัก โดยมีเพื่อนพ้องรวมถึงดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร มาร่วมงานฉลองพร้อมแสดงความยินดี ทำเอาว่าที่เจ้าสาวอย่างนาตาลีแฮปปี้สุด ๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

batch 6 78batch 5 91batch 9 43

และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้รวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนอีกกลุ่มจัดปาร์ตี้สละโสดอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยสาวนาตาลีได้โพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“Thankyou eBay family❤️ งานอะไรคำใบ้อยู่ในภาพเรียบง่ายแต่อบอุ่น😊🤗 #nataliechenparty #ebay #ไก่บุญก็มา #แชมเปญก็มี #ไพ่อะไรนำ้ตาหยด #เค้กสวยมากและขอบคุณพี่ย้งที่ทำเค้กมาให้น้องนะคะ” และ “Imblessed😊 มิตรภาพที่ซื้อไม่ได้🤗 #thankyouforallthelove #nataliechenparty #ebay”

batch 1.1 batch 1 14 batch 2 14 batch 3 6 batch 4 8 batch 5 4 batch 6 3 batch 7 5 batch 8 4 batch 9 2 batch 10 4 batch 11 batch 12 1 batch 13 batch 14

 

Avatar photo