Entertainment

ลูกสาวระดับชาติปังมาก! แอลลี่ พาเพลง ‘How To Love’ พุ่งทะยาน 12 ล้านวิวแล้ว!!

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวดาวรุ่ง แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน (วัย 15 ปี) หลังจากที่เปิดตัวเดบิวต์สุดปังกลางลานพาร์คพารากอนไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ทำเอากระแสแรงไม่หยุด พาผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกอย่าง “How To Love (feat. GRAY)” ยอดวิวทะลุ 12 ล้านวิวบนยูทูปเรียบร้อยแล้ว! เป็นการปลุกกระแส T-POP ให้คึกคักอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ

batch 1 39

ล่าสุด แอลลี่ ยังได้เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “How To Love (feat. GRAY)” ระบุว่า “หนูมีความสุขกับการถ่ายเอ็มวีในวันนั้นมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมาก อุณหภูมิติดลบ 15 แต่เป็น 20 ชั่วโมงที่ผ่านไปเร็วมากๆ หนูคิดว่าพอเราสนุกกับอะไร ก็จะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วและไม่เหนื่อยเลยค่ะ”

“เริ่มต้นจากศูนย์เลยค่ะ ก่อนไปฝึกที่เกาหลีหนูไม่เคยเรียนเต้น ไม่เคยเรียนร้องเลยค่ะ อาศัยดูจากยูทูบว่าคนอื่นเขาร้องและเต้นกันยังไง แล้วก็ตัดสินใจลองไปออดิชั่นค่ะ พอถึงวันออดิชั่นก็คือคุณครูทุกท่านบอกว่าไม่มีเบสิกเลย นั่นก็คือการเริ่มจากศูนย์จริงๆ หลังจากนั้นก็เก็บตัวฝึกซ้อมที่เกาหลีเป็นเวลา 1 ปีกว่าๆ โดยซ้อมตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม” เรียกว่าไม่เสียแรงฝึกฝนเพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ แอลลี่ นั้นเป๊ะทุกสเตจจริงๆ ถึงกระนั้นแล้วเจ้าตัวยังยืนยันว่า “หนูคิดว่าหนูยังพัฒนาได้อีกนะคะ หนูชอบกลับไปดูคลิปที่ตัวเองไปร้องเพลงในรายการก่อนหน้า และคิดว่าอยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยโฟกัสเรื่องนี้กับเรื่องเรียนอย่างเดียว เรื่องการเรียนตอนนี้ก็เรียนออนไลน์ของอเมริกา เกรด 10 เทียบเท่า ม.4 เป็นการเรียนด้วยตัวเอง อ่านทุกอย่างเอง ตอนอยู่เกาหลีก็จะใช้เวลาช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองทำการบ้านค่ะ แล้ว 9 โมงเช้าตื่นมาเทรนต่อ”

“กับฟีดแบคที่ได้รับก็รู้สึกว่าดีกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยค่ะ มีคนให้กำลังใจหนู เอ็นดูหนู หนูเห็นคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์จริงๆ หนูนั่งไล่อ่านทุกวัน และสิ่งที่หนูทำได้คือตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ผลตอบรับคือกำลังใจให้พัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ”

.
batch 2 33 batch 3 39 batch 8 19

ขอขอบคุณภาพจาก สุดสัปดาห์ , ELLE Thailand

Avatar photo