Entertainment

แนท ณัฐชา ระบายความในใจ ตั้งท้องช่วง COVID-19 ระบาดหนัก ทำสามีงานเข้า!

เป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการ สำหรับดาราสาว แนท ณัฐชา ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีเรื่องตั้งท้อง หลังควงแฟนหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา แต่ทว่า สาวแนท กลับต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เนื่องจากตั้งครรภ์ในช่วง COVID-19 ระบาดหนัก ทำให้เจ้าตัวออกไปไหนไม่ค่อยได้ อยากกินอะไรบางทีก็ไม่ได้กิน จนต้องไปแอบร้องไห้คนเดียวไม่บอกใคร

5 แนท ณัฐชา 2

โดยล่าสุด (8 มี.ค.) สาวแนท ก็ได้ออกมาเผยภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ พร้อมเล่าถึงชีวิตของว่าที่คุณแม่ ที่ตั้งครรภ์ในช่วงวิกฤต COVID-19 ระบาดหนักเอาไว้ว่า….

“อีก 2 วันนน ไปตรวจเพศแล้วน้าาาา 11 วีคแล้ว ลูกมาในช่วงมีไวรัสระบาดพอดี แต่ไม่เป็นไรพระเจ้าปกป้องเรา แต่อดพาลูกไปกินของอร่อย ลูกกะแม่ขี้โมโหหิว และขี้น้อยใจมากๆ งานนี้สงสารคุณพี่ งานเข้าสิจ้า @peck_ratthapoom ทั้งทำงานหนักและต้องรับอารมณ์คุณแม่ ที่ขี้น้อยใจ น้อยใจเรื่องกินตลอดเวลา พอไม่ได้กินอะไรที่อยากกินก็จะแอบร้องไห้ไม่บอกใคร นึกถึงของกินที่อยากกินจนน้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยย ฮอร์โมน มันพุ่งปี้ดดดด ขนาดนอนยังฝันถึงอาหาร ฝันว่ากินเคเอฟซี ถ้าไม่สั่งมากินนี่ร้องไห้จ้า ฝันทุกคืนว่าได้กินโน่น ได้กินนี่ จนต้องลุกมาหาไรเข้าปาก นอนกัดแอปเปิ้ลทุกคืน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยฝันถึงของกินเล้ย ดูไอจีของเพื่อนๆ เห็นอาหาร ก็น้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยยย อยากบอกว่า อดทนกะน้องงหน่อยน้า พระเจ้าบอกว่าต้องอดทน พี่คงต้องฟังน้องบ่นเรื่องกินไปอีก 6 เดือนน้าาาาาาจ้าาาา”

5 แนท ณัฐชา 6

5 แนท ณัฐชา 5

5 แนท ณัฐชา 4

5 แนท ณัฐชา 7

5 แนท ณัฐชา 3

Avatar photo