Entertainment

เซอร์ไพรส์กลับ! พีท แต่งท่อนแร๊พขอ เฌอเบลล์ แต่งงาน!!

เป็นอีกคู่รักที่เท่มาก ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ กับหวานใจหนุ่ม พีท ศักดิ์เดช พูลสวัสดิ์ เจ้าของรีสอร์ทชื่อดัง หลังจากที่สาวเฌอเบลล์เป็นฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายชายแต่งงานในระหว่างทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จนหลายคนออกมาชื่นชม แถมมองว่าสาวเฌอเบลล์เป็นผู้หญิงที่เจ๋งมาก ๆ

batch 1 80

ทางด้านฝ่ายชายเองก็เท่ไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้แต่งท่อนแร็พเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสาวเฌอเบลล์กลับ ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้นที่ร้านอาหาร จุ่มแซ่บยโส 2 คลอง 2 เป็นคู่ที่สามารถเรียกรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตได้ตลอด

โดยหนุ่มพีทได้โพสต์คลิปนาทีทำเซอร์ไพรส์ พร้อมระบุแคปชั่นถึงที่มาของแผนเซอร์ในครั้งนี้ ระบุว่า

“And of course she said YES! ในที่สุด @cheri.belle ก็ไม่ต้องขึ้นคานซักที ดีใจด้วยดีใจแทนเค้าเลย ที่ได้มีผู้ชายดี ๆ มาขอแต่งงาน มีความสุขมาก ๆ นะ ดูแลสามีดี ๆ นะ หาไม่ได้แล้วนะ ไฮโซและเพอเฟคขาดนี้! ก่อนที่เค้าจะขอเรา เราก็คิดเอาไว้แล้วว่าเราจะขอเค้ายังไง ก็คือการทำเล่าเรื่องราวของเรา ออกมาเป็นบทเพลง เรากะจะมีเวลาเตรียมตัวและทำนาน ๆ แต่เนื่องด้วยไม่อยากให้นานเกินไป (หลังจากโดนขอมา อิอิ) ก็เลยรีบทำเพลงนี้เสร็จภายในเวลาไม่กี่ชม. เพราะกลัวโดนสงสัย ต้องขอขอบคุณ @silvypavida ที่สละเวลา และมาช่วยร้อง Hook และทำให้เพลงมันดีขึ้นมามาก และเนื่องด้วยสถานที่นั้นโดนเปลี่ยนไปมา เพราะเรื่องงานของเค้าและ Corona Crisis เราสุดท้ายจึงเลือกร้านสุดไฮโซใกล้บ้าน เพื่อทำการนี้ ซึ่งก็คือ จุ่มแซ่บยโส 2 รังสิต..คลอง 2 เพื่อให้เหมาะสมกับฐานะเรา

ทั้งนี้เราต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้มันเกิดได้ หัวเรือหลัก ๆ คือ @yaya_ptwd @lewismarss และ @nichath ที่ช่วยจัดให้มันออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน คงแท็กผ่านในรูปเอา สุดท้ายแล้วชอบมีคนถามว่าแต่งเมื่อไหร่ คงอีกนานครับ คงต้องรอน้องเค้าเก็บตังให้พอค่าแต่งงาน เฮ้ยไม่ใช่! คงเป็นปีหน้ารอให้ Corona มันคลี่คลายก่อนและให้มีเวลาพร้อมกันทั้งคู่ และให้เศรษฐกิจดี ๆ คนจะได้มีเงินใส่ซองกันเยอะ ๆ อิอิ ไม่งั้นจะติดต่อแบงค์ขอให้ผู้ร่วมงาน ผ่อนค่าซอง 10 เดือน 0% (อันหลังล้อเล่นนะฮะ อิอิ) สุดท้ายขอขอบคุณว่าที่ภรรยา ที่เข้ามาในชีวิต คอยรับมือรับตีน พีทคนนี้ อิอิ เดี๋ยวทำประกันให้นะ ป.ล. อย่าลืมฟังเนื้อเพลงนะครับ ความหมายทั้งหมดมันออกมาจากใจเลย #ไฮโซพีทจุ่มแซ่บยโส #CBPP4EVER #hisopete”

batch 2 77 batch 3 22 batch 4 21 batch 5 19 batch 6 11

Avatar photo