Entertainment

กาละแมร์ สวย รวย ใจบุญ ถวายทองคำ 22 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท

เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งรวย และใจบุญสุดๆ สำหรับพิธีกรสาวแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพุทธศาสนิกชนที่เลื่อมใสในพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริง โดยล่าสุด กาละแมร์ และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ ก็ได้เดินทางไปร่วมบุญใหญ่กับ “คณะครูอ้อย-ฐิตินาถ ณ พัทลุง” เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุพนม ณ วัดพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม

1 กาละแมร์ 12

ทั้งนี้ กาละแมร์ ได้เปิดใจถึงการทำบุญใหญ่ถวายทองคำในครั้งนี้ว่า “เดินทางไปทำบุญถวายทองคำบูรณะพระธาตุพนม จ.นครพนม ขอส่งบุญกุศลอันดีที่แมร์ คุณครูและเพื่อนๆ ตั้งใจถวายทานอันยิ่งใหญ่ เงินและทองทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน เพื่อฝากไว้ในแผ่นดินและพุทธศาสนาสืบไป น้อมส่งบุญแด่ทุกท่านที่อุดหนุน สนับสนุน ส่งเสริม และติดตามแมร์ทุกท่านค่ะ”

1 กาละแมร์ 5

1 กาละแมร์ 4

นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังได้ถวายทองคำส่วนตัวอีก 100 บาท รวมทั้งสิ้นทองคำที่ถวายกันทั้งหมดนั้นเป็นจำนวน 22 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท “ขอน้อมส่งบุญในการถวายทองคำต้นบุญ 22 กิโลกรัม 35,000,000 บาท เพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุพนมท่อนที่ 3 จ.นครพนมแด่ทุกท่านนะคะ ในส่วนตัวแมร์นำทองที่เก็บไว้มานานหลายปีมาร่วมถวายร่วมกับคุณครูและเพื่อนๆ 100 บาท (ประมาณ1.5 กิโลกรัม) ทรัพย์นี้จะฝากไว้ในแผ่นดิน และฝากไว้ในพระพุทธศาสนาสืบต่อไป ยิ่งทำให้แมร์ยิ่งแจ่มชัดในใจว่า เงินทองที่เราหามาได้ด้วยความสุจริตนั้นมีคุณค่าเพียงใด ขอให้ท่านได้บุญเสมือนท่านทำด้วยตัวเองนะคะ สำหรับท่านใดที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกัน จะบอกบุญในเร็วๆ นี้นะคะ”

1 กาละแมร์ 7

1 กาละแมร์ 9

1 กาละแมร์ 6

1 กาละแมร์ 8

1 กาละแมร์ 11

1 กาละแมร์ 10

1 กาละแมร์ 3

1 กาละแมร์ 2

Avatar photo