Entertainment

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เดือด! ไมค์ ภัทรเดช ถูกโยงเป็นพระเอกกินงู ลั่น รู้ตัวคนปล่อยข่าว

ออกมาปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากวิกหมอชิต ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่จู่ๆ ก็ถูกโยงชื่อเข้าไปร่วมวงข่าวเมาท์เกี่ยวกับพระเอกฟันสวยกล้ามโต แฟนคลับเยอะ ยอมกินงูเพื่อแลกกับกระเป๋าหรู ซึ่งเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีทางใช่ตนเองแน่นอน เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้ว

1 ปุ๊กลุก 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 ก.พ.) นางเอกสาวหน้าคม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวคนสนิทของพระเอกหนุ่ม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า…

-เพิ่งรู้วันที่ไมค์ให้สัมภาษณ์ จริงๆ ปุ๊กรู้จักไมค์มานานมากๆ แล้ว ก็ค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่ไมค์เป็นมากๆ แต่ว่าก็รู้ว่ามาจากไหน รู้มานานแล้วด้วย

-รู้แหล่งข่าวว่าใครเป็นอะไรยังไง เคยได้ยินคนคนหนึ่งพูดถึงเขาแบบนี้ แต่เราไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ก็บอกไมค์ว่าเราฟ้องหมิ่นประมาทกันไหม

– ไมค์เขาค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ แต่เราคิดว่าบางที ถ้าเราไม่พูดหรือไม่ทำอะไรเลย คนที่เขาทำก็อาจจะได้ใจหรือเปล่า

-คิดว่าถ้าเกิดมันแรงขึ้นเรื่อยๆ หรือยังมีอะไรแบบนี้ออกมาอีก หรือยังมีคนคนนั้นที่เขาพยายามพูดแบบนี้อยู่ เราก็บอกเขาว่าดำเนินคดีกันเถอะ อย่างน้อยเราอาจจะเตือนเขาไว้ก่อน ปุ๊กก็มีการคุยกับคุณพ่ออยู่เหมือนกัน เพราะเราว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับนักแสดง คือ เราไม่ได้พูด เขาก็ไม่ควรจะทำให้ชื่อเสียงเราแย่

-อย่าเรียกว่าแฉเพราะเราไม่ได้ทำ แต่ไม่ทราบจริงๆ ในเจตนาที่เขาทำ ไม่รู้ด้วยจุดประสงค์อะไร แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย

-อันนี้เราไม่ได้หมายถึงตัวพิธีกร ไม่ใช่พี่ๆ พิธีกร กว่าพี่ๆ พิธีกรจะทราบมันก็ต้องมีแหล่ง

-ก็ให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาพูดไป แต่ถ้ามันทำให้ชื่อเสียงเราเสียหายเมื่อไหร คุณพ่อเราเป็นทนาย ก็อาจจะเป็นสายไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่

1 ปุ๊กลุก 6

1 ปุ๊กลุก 7

1 ปุ๊กลุก 5

1 ปุ๊กลุก 4

1 ปุ๊กลุก 3

Avatar photo