Entertainment

เวนดี้ เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุตกเวที เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

จากกรณีที่ไอดอลสาว เวนดี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ใบหน้า อุ้งเชิงกราน และ ข้อมือ หลังจากตกเวทีที่สูงถึง 2.5 เมตร ในระหว่างการซ้อมสำหรับงาน ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม เมื่อปีที่ผ่านมา ตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ สมาชิกของ Red Velvet ได้รับคำสั่งให้มุ่งหน้าไปยังเวทีหลัก แต่ลิฟต์บันไดที่เตี้ยมไว้ว่าจะขึ้นไปพาเธอลงมานั้นหายไป และเนื่องจากบริเวณนั้นค่อนข้างมืดแต่กลับไม่มีการทำเครื่องหมายบนเวทีเพื่อให้มองเห็น จนเป็นเหตุทำให้เวนดี้ตกจากเวทีและต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง

ปัจจุบันเธอยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้น และล่าสุด เวนดี้ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ ระบุว่า

“Happiness~💚💜💗💛💙

สวัสดีค่ะ เวนดี้ Red Velvet นะคะ นานมากแล้วนะเนี่ย? พวกคุณรู้สึกเซอร์ไพรส์มั้ยคะ?

เหมือนว่าฉันจะโพสต์ข้อความนี้ครั้งแรกในรอบสองเดือน ขอบคุณมากที่อวยพรวันเกิดฉันเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฉันกำลังฟื้นตัวได้ดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความห่วงใยและความรักของพวกคุณ ฉันรู้สึกว่าฉันทำให้พวกคุณทั้งตกใจและเป็นกังวล ฉันขอโทษนะคะ เดือนกุมภาพันธ์กำลังจะผ่านไปแล้ว เวลามันผ่านไปช้า แต่ก็รู้สึกเร็วในขณะเดียวกัน ฮาฮา

ReVeluv ของเรา (ชื่อแฟนคลับวง Red Velvet) อย่างที่ฉันเคยพูดเมื่อครั้งที่ไลฟ์สดผ่าน Instagram ฉันจะไม่ไปไหนและจะอยู่ตรงนี้ เพราะฉันจะร้องเพลงไปตลอดชีวิต ดังนั้นฉันจะฟื้นตัวอย่างเร็วที่สุด เพื่อที่ฉันจะได้พบกับพวกคุณบนเวทีด้วยสุขภาพที่ดีในเร็ว ๆ นี้! ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ!

ฉันรักพวกคุณ ReVeluv ของเรา และรู้สึกขอบคุณเสมอ ฉันคิดถึงพวกคุณมากเหลือเกินค่ะ”

batch 1 44 batch 2 97 batch 3 94 batch 4 85 batch 5 86 batch 6 73 batch 7 62 batch 8 56 batch 9 39 batch 10 44 batch 11 35 batch 12 23 batch 13 19 batch 14 14

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo