Entertainment

แพท ณปภา เปิดใจปม เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ตัดพ้อ เคลียร์ชัดสัมพันธ์ โอ๊ต ปราโมทย์

ถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับคู่ของดาราสาวสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล กับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน คู่จิ้นที่เคมีเข้ากันหนักมากจนหลายคนเชียร์ให้ขยับสถานะเป็นคู่จริง โดยหลังจาก สาวแพท เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ผ่านรายการหนึ่งว่าตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน จากนั้นไม่นาน อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ถูกชาวเน็ตหลายคนจับโยงว่าโพสต์ “ถึงไม่มีเครา เราก็อยู่ได้” และ “ขออยู่เงียบๆ คนเดียวสักพักนะครับ” ที่เจ้าตัวโพสต์นั้นเป็นการตัดพ้อถึงประเด็นดังกล่าว

5 แพท 6

ล่าสุด (20 ก.พ.) แพท ณปภา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็นอย่างหมดเปลือก โดยระบุว่า…

-แพทกับพี่โอ๊ตเนี่ยเราทำงานด้วยกัน ช่วงหลังๆ คนก็จิ้นเยอะและหนักหน่วงขึ้น ก็มีรู้สึกหวั่นไหวแหละ

-ก็มีคุยกัน เพราะว่าอยู่กันมาสักพักแล้วคนก็จิ้น ต่างคนก็ต่างโสด เหมือนเราก็คุยกันว่าความรู้สึกดีๆ ของเรามันมีแหละ แต่คือเราสองคนมองเหมือนกันพอดีเป๊ะเลยว่าเป็นแบบนี้ดีแล้ว

-ถ้าสมมติเราขยับกันไปมากกว่านี้ แล้วมันเกินตรงนี้ แล้ววันหนึ่งมันไปกันไม่รอด การกลับมาทำงานกันอีกไม่รู้ว่ามันจะได้ไหม

-แพทก็เห็นด้วยแล้วพี่โอ๊ตก็เห็นด้วยว่า พี่อยากเป็นพี่ของแพท เป็นลุงของเรซ แบบนี้ดีกว่า คงไม่เพิ่มไปกว่านี้ เราทั้งคู่มองว่าถ้ามันเพิ่มไปกว่านี้

-ความสัมพันธ์ตอนนี้เหมือนเป็นคนในครอบครัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นอย่างอื่นนะ เเต่เป็นคนในครอบครัวที่เราก็สนิทกัน มีอะไรเราก็คุยกัน

-พี่โอ๊ตเขาก็ดูเเลเราดี ดูเเลลูกเราดี มันก็มีแอบคิดบ้างแหละว่าถ้าได้โอ๊ตเราก็คงสบายเหมือนกันเนอะ

-ถ้าวันหนึ่งเขามีแฟน เราก็จะกลัวว่าเขาจะเปย์แฟนเขาแล้วไม่เปย์เรา แต่ถ้าเขายังบริหารได้เราก็แฮปปี้นะ (ยิ้ม)

5 แพท 4

-ส่วนประเด็นที่ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตคนรักได้มีการโพสต์ข้อความลงโซเชียล อันนี้ไม่เกี่ยวกันเลย พี่เบนซ์ไม่ใช่คนแบบนั้นและแพทกับพี่เบนซ์ไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นแล้ว เราคุยกันแค่เรื่องลูก

-ความสัมพันธ์กับพี่เบนซ์เรียกว่าจบบริบูรณ์แล้วแน่นอน ไม่ต้องเช็ก ชัวร์แล้ว เรื่องไม่ได้เกิดแค่ 3 วัน หรือ 2 อาทิตย์ แบบว่าเดี๋ยวก็รีเทิร์นเพิ่งเลิกกันแค่สองเดือน แต่นี่ 2 ปีกว่า จะ 3 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้ไปต่อด้วยกัน

-เขามีคนใหม่แล้วหรือเปล่าก็ไม่ทราบ อย่างที่บอกว่าเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่ที่บอกว่าจบบริบูรณ์ คือ แพทก็รอมา 2 ปี 6 เดือนแล้วนะ แพทคิดว่ามันก็ควรสิ้นสุดการรอแล้ว คำตอบมันชัด

-ไม่ซีเรียส ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะโยง บางทีเรายังรู้สึกเลยว่าทำไมจังหวะมันถึงได้ประจวบกันหลายๆ อย่าง แต่แพทจะบอกว่าพี่เบนซ์เขาไม่ทำอะไรอย่างนี้

-เมื่อวานก็มีโอกาสได้เจอกัน แต่ก็แยกกันไป แพทไม่ว่างไปรับลูกก็ให้เขาไปรับ เรามาเจอกันตอนที่เขามาส่งลูก แล้วก็มีการพูดคุยกัน ซึ่งเหมือนเพื่อนเลย แล้วเราก็คุยกันแต่เรื่องลูก เราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องอื่นๆ กัน

-ความรู้สึกมันหมดแล้ว ตอนนี้มันถูกเปลี่ยนไปหมดแล้ว ด้วยระยะเวลามันก็เลยคงเหลือไว้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ยังเจอหน้ากันได้ แล้วก็ทำหน้าที่ของพ่อและแม่ แพทกับพี่เบนซ์ไม่เคยทะเลาะกันวันที่เราต้องแยกจากกัน มันมีเหตุไม่ได้คาดฝัน เราไม่ได้มีคนอื่น

5 แพท 5

4 เบนซ์ แพท โอ๊ต 7

4 เบนซ์ แพท โอ๊ต 5

Avatar photo