Entertainment

ใบเฟิร์น พัสกร พูดความจริงทั้งหมด ดราม่าแฉแฟนใหม่คบซ้อน ตอนนี้เลือกที่จะเดินออกมา

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจ  สำหรับกรณีดาราสาว ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มตี๋หล่อ เจโม่ จาตุรนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.) จากนั้นไม่นานก็มีหญิงสาวปริศนารายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ออกมาแฉว่าฝ่ายชายกำลังคบซ้อน เพราะยังไม่ได้เลิกกับพี่สาวของตนที่คบกันมา 10 ปี

1 ใบเฟิร์น 3

ล่าสุด (19 ก.พ.) ใบเฟิร์น พัสกร ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า…

-วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ระหว่างทานข้าวกัน ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่ตามที่ทุกคนเห็น ตอนนั้นเราก็แค่รู้สึกว่าเขาคงอยากโพสต์วันวาเลนไทน์เป็นโมเมนต์อะไรสักอย่าง จากนั้นเราก็เลยลงบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ

-กระทั่งวันที่ 15 เริ่มมีคอมเมนต์แปลกๆ โผล่เข้ามา ตอนนั้นยอมรับว่า งง เลยลองเข้าไปทักไดเรกต์คนที่คอมเมนต์มาในอินสตาแกรมเพราะดูว่าเขาน่าจะรู้เยอะ ปรากฎว่าทางนั้นเองก็ส่งข้อความมาหาเราเหมือนกัน

-ตอนนั้นพูดอะไรไม่ถูกเลย นอกจากถามเขาว่า มันจริงเหรอ เขาก็เลยเล่าให้เราฟัง และก็ให้เบอร์ติดต่อกลับมาเพื่อให้เราได้คุย

-บอกตามตรงว่าที่ผ่านมาเราไม่รู้อะไรเลยจริงๆ และก็ขอโทษเขาไปด้วยเหมือนกัน ขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย

-ตอนที่รู้ความจริงก็คือช็อกไปเลย เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับเรา

-หลังจากได้คุยกับทางฝั่งผู้หญิงอีกคน เราก็ขอโทษ ซึ่งเขาคุยดีมากๆ เคยเตือนเราแล้วทางไดเรกต์แต่เราไม่เห็น เพราะอินสตาแกรมมันไม่เตือน

1 ใบเฟิร์น 7

-จากนั้นทางคุณเจโม่เขาก็โทรมาหา ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ายังคุยกันกันอยู่ แค่ไม่ได้ไปมาหาสู่เท่านั้น

-คิดว่าตัวเองถูกหลอกอยู่แล้ว เพราะเจตนามันชัด ตอนได้ฟังความจริงจากปากเขา ก็เสียใจ ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับตัวเอง รู้สึกไม่อยากคุยอะไรแล้ว ไม่ได้โมโห แต่มันทำอะไรไม่ถูกมากกว่า มือมันสั่นไปหมด

-รู้จักกับฝ่ายชายผ่านกลุ่มเพื่อนประมาณเดือนตุลาคม ตอนแรกก็เฉยๆ แต่พอได้คุยกันบ่อยก็รู้สึกดีมากขึ้น

-ด้วยความที่ไม่ได้อยู่กับอีกฝ่าย 24 ชั่วโมง แต่เราก็ไม่เคยระแคะระคายอะไร เพราะเขาบอกเองว่าไม่มีใคร เขาไม่มีแฟน ซึ่งจุดที่ทำให้มั่นใจคือเรารู้จักกับเพื่อนเขา และเขาเคยพาเราไปเจอครอบครัวเขาทุกคน ทุกอย่างเป็นปกติมากๆ

-ก่อนหน้านี้เรารู้สึกดีกับเขามากๆ แต่ตอนนี้เราออกมาแล้ว ซึ่งเขาก็ยังติดต่อมาอยู่ เราก็คงตอบได้เท่าที่ตอบ คุยได้เท่าที่คุยได้

-เรื่องให้โอกาส ตอนนี้เราขอเอาตัวเองออกมาก่อนดีกว่า อนาคตยังตอบไม่ได้ เพียงแค่มันไม่ได้ง่ายแล้วแน่นอน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันหนัก พ่อบอกว่าถ้ากลับไปก็คงโง่ ก็คงเป็นไปตามที่พ่อพูด

-สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นกว่าตอนแรกมากๆ เพราะวันแรกที่เกิดเรื่องเราร้องไห้ โทรมสุดๆ ไม่อ่านข้อความที่หลายๆ คนส่งมา แต่ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้

-เรื่องนี้ให้ประสบการณ์มาก หากจะมีรักครั้งต่อไปก็พักก่อน คงต้องดูเยอะขึ้น

10 ใบเฟิร์น 4

10 ใบเฟิร์น 3

Avatar photo