Entertainment

เอมมี่ มรกต หลุดคำตอบ! หลัง ดีเจมดดำ จี้ถามความจริง ไอซ์ อภิษฎา เลิกแฟนไฮโซ?

ทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กับหวานใจไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน วีอารยะ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเมาท์จากวงในหลุดออกมาว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังเคยวางแพลนวิวาห์ไว้เรียบร้อย และเมื่อไปส่องในไอจีของ สาวไอซ์ ก็พบว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่แหวนเพชรแทนใจแล้ว อีกทั้งในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่าน ก็ไม่ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งสองคนเลย

9 เอมมี่ไอซ์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 ก.พ.) ดีเจมดดำ คชาภา ก็ได้ถามถึงประเด็นดังกล่าวกับเพื่อนสนิทของ สาวไอซ์ อย่าง เอมมี่ มรกต พิธีกรร่วมในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย สาวเอมมี่ ระบุว่า “วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไอซ์ อยู่กับตนเอง แต่พูดได้แค่นี้ที่เหลือให้ไปถามไอซ์เอง วันวาเลนไทน์อยู่กับตนเองแค่ตอนกลางวัน แต่ตอนกลางคืนนั้นไม่รู้”

9 เอมมี่ไอซ์ 4

ด้าน ดีเจมดดำ ก็ได้แทรกขึ้นมาว่า ถ้าถามตนเอง ตนเองคิดว่าเลิกแล้ว พร้อมทั้งบอกว่า วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไอซ์ดูเงียบเหงาแปลกๆ ไม่มีภาพดอกไม้ให้ได้เห็น ก่อนจะถาม เอมมี่ ต่อด้วยว่า “แหวนเพชรไปไหน” เอมมี่ ก็บอกว่า “ยังอยู่ แต่ไม่ได้ใส่”

9 เอมมี่ไอซ์ 5

ขณะที่พิธีกรร่วมรายการอีกคนอย่าง น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้ถามว่า “แล้วข่าวที่จะจัดงานแต่งงานจะมีต่อมั้ย ?” ซึ่ง สาวเอมมี่ ก็ได้บอกว่า “ไอซ์เคยบอกว่าจะจัดงานแต่งงานด้วยเหรอ เรื่องนี้คงต้องให้ไอซ์พูดเอง เพราะคิดว่าไอซ์คงอยากจะพูดเรื่องนี้เหมือนกัน อยากถามอะไรให้ถามเองเลย ไอซ์ยินดีที่จะตอบ” ก่อนที่ น็อต จะพูดต่อว่า “เชื่อว่าผู้ชายทั้งประเทศคงดีใจแน่ๆ ที่ไอซ์โสด” ซึ่ง เอมมี่ ก็ได้ถามว่า “จริงเหรอ ดีใจด้วยค่ะ (ยิ้มหวาน)”

9 เอมมี่ไอซ์ 3

9 เอมมี่ไอซ์ 6

1 ไอซ์อภิษ 2

 

Avatar photo