Entertainment

ดีเจมดดำ ทำวงแตก! เผลอหลุดชื่อเต็มๆ ข่าวเมาท์น้องหน้าคม มีแฟนปากไม่ดี เจอเหน็บจนหน้าชา

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อ 3 พิธีกรประจำรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 อย่าง ดีเจมดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจเชาเชา ชวลิต ได้รายงานข่าวอักษรย่อดาราจากสื่อดังอย่าง เดลินิวส์  ว่าด้วยเรื่องของน้องหน้าคมคนสวยรายหนึ่ง มีแฟนหนุ่มปากไม่ดีโพสต์ด่าคนอื่นไปทั่ว ทำให้ต้องออกโรงแก้ตัวแทน ก่อนโดนคนอื่นเหน็บแนมจนทำเอาหน้าชา โดยตามข่าวได้ระบุว่า…

2 ดีเจมดดำ 4

-น้องหน้าคม มีแฟนแล้ว รักแฟนมาก ไปไหนไปกันตลอด แถมยังหวานผ่านสื่อกันอยู่บ่อยๆ

-เวลาสัมภาษณ์หรือพูดถึงกันทีไร ก็มักจะเขินอายและหัวเราะกลบเกลื่อน ตอนแรกก็ดูน่ารักดี แต่หลังๆ ดูน่ารำคาญ เพราะเสียงแหลมๆ และรีแอคโอเวอร์จนเกินไป

-แม้ภาพลักษณ์ภายนอกของฝ่ายชายจะดูอบอุ่น แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้ดีอย่างที่เห็น ออกจะแมนๆ มึนๆ ดิบๆ เจ้าชู้ๆ ด้วยซ้ำ แต่น้องหน้าคมก็ทนเพราะชอบพี่เขามาก และยอมอภัยแม้ก่อนหน้านี้พี่เขาจะเคยแอบเจ้าชู้มากๆ มาบ้าง เพราะเชื่อว่าเขาจะหยุดอยู่ที่ตัวเอง

-แฟนของน้องหน้าคมเป็นคนหล่อแต่ ปากไม่ดี มาตั้งแต่เกิด แม้จะพยายามใช้อารมณ์น้อยลงหรือพยายามปรับภาพลักษณ์ใหม่ แต่นิสัยใจร้อน ก็ทำให้เสียหายเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง

-ก่อนหน้านี้แฟนของน้องหน้าคมก็สร้างมหากาพย์ดราม่า ด่าคนอายุมากกว่า จนเป็นข่าวดังมาแล้ว

-เมื่อไม่นานนี้ก็เปิดดราม่าปากหมาครั้งใหม่ด้วยการ โพสต์ด่าทั่วๆ ไป แต่เฉไฉว่าไม่ได้ด่า จากนั้นก็ชิงออกมาขอโทษ

-ความซวยก็มาเยือนน้องหน้าคมทันที หลังถูก ผู้ใหญ่หน้าเหี่ยว คนหนึ่ง เป็นผู้หญิง เป็นดาราด้วยและเพื่อนพ้องในวงการบางรายถามถึงเรื่องนี้

-ทุกคนก็ฟังน้องหน้าคม แก้ตัว ให้คุณแฟน แต่พวกเขาบางคนก็แอบทิ้งท้ายประโยคให้กำลังใจน้องหน้าคมว่าไม่เป็นไรหรอก พี่เขาเถื่อนมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเป็น คนเป็นแฟนกันก็ทนๆ เอานะ

2 ดีเจมดดำ 3

โดยระหว่างรายงานข่าวเมาท์ดังกล่าว ดีเจมดดำ ก็ได้มีการพูดขึ้นมาว่า “อ๋อไม่ใช่ช่องเราแล้วล่ะ”, “ไกลตัวช่องเรา ช่างมันเถอะ”

ก่อนที่ น็อต วรฤทธิ์ จะถามว่า “อย่างนี้ง่ายๆ เลยเหรอ” และ ดีเจเชาเชา ก็ได้แซวสำทับไปว่า “โห….พอแกะปริศนาไม่ได้ก็ไม่เอาแล้วเหรอ”

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอา ดีเจมดดำ ถึงกับโพล่งออกมาทันทีว่า “ก็แกะได้แล้ว หมาก-คิม เหรอ” จนกลายเป็นวงแตกและทำให้พิธีกรร่วมอย่าง ดีเจเชาเชา และ น็อต ถึงกับรีบเดินหนีกันเลยทีเดียว

2 ดีเจมดดำ 2

ชมคลิปนาทีที่ 15 เป็นต้นไป

Avatar photo