Entertainment

สามีสายเปย์! ดีเจแมน ควักเงินถอยรถหรูให้ ใบเตย เป็นของขวัญวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่กำลังอยู่ในช่วงแฮปปี้สุด ๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวนุ้งสั้น ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับสามีหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล หลังจากที่ทั้งสองคนประกาศข่าวดีว่าใบเตยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดีเจแมนก็คอยดูแลเอาใจใส่ใบเตยเป็นอย่างดี อยู่เคียงข้างเอาอกเอาใจตลอดเวลาแทบไม่ห่าง เรียกได้ว่าเป็นสามีดีเด่นเลยก็ว่าได้

ก่อนหน้านี้ใบเตยพึ่งจะออกมาประกาศขอพักจากวงการบันเทิงสักพัก เพื่อใช้เวลาเลี้ยงลูก 2 ปี โดยเจ้าตัวพึ่งจะรับงานสุดท้ายเมื่อไม่กี่วันก่อน พร้อมกับเผยว่า “งานสุดท้ายของมัม ❤️หลังจากนี้ลาไปรอคลอดลูกและเลี้ยงลูกต่อ คงเป็นระยะเวลาเกือบสองปีที่อาจจะไม่ได้มาร้องและเต้นแบบนี้ แต่สัญญาถ้าทำได้จะรีบกลับมาค่ะ 555 ตามคำเรียกร้อง ขอบคุณชาวคณะเสมอหูทุกคนนะคะ รักและจะจดจำช่วงเวลาที่ดีบนเวทีของพวกเราแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกันตลอดระยะเวลาเกือบสิบปี ขอบคุณที่สู้มากับแม่เสมอ ขอบคุณที่ไม่เคยจากไปไหนและเต้นเคียงข้างกันมาตลอด รอยยิ้มของทุกคนคือกำลังใจและพลังการทำงานของแม่ใบเสมอและตลอดไปค่ะ ❤️😓😭#BT2020Thelastfarewell #14weekspregnant”

batch 2 68

ล่าสุด ดีเจแมนยังได้ขึ้นแท่นเป็นสามีสายเปย์ หลังทุ่มเงินล้านเอาใจคุณภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ด้วยการซื้อรถหรูคันใหม่ป้ายแดงให้สาวใบเตยเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ โดยเธอได้โพสต์ภาพคู่รถคันใหม่ลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า

“ของขวัญ Vday Gift ปีนี้ของแม่ ❤️ มีลูกแล้วดีอย่างเงี้ย รู้งี้มีให้แฝดสามเลย #cayannecoupe”

มีลูกแล้วเฮงแถมสามียังเอาอกเอาใจขนาดนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์อิจฉากันยกใหญ่เลยทีเดียว

batch 1 70 batch 3 65 batch 4 58 batch 6 52 batch 7 45 batch 8 38 batch 9 25 batch 10 28

Avatar photo