Entertainment

ชาวเน็ตแห่แซวรีแอคชั่นของ พัคซอจุน หลังหนัง Parasite คว้ารางวัลใหญ่งานออสการ์

โพสต์ในไอจีล่าสุดของพระเอกหนุ่ม พัคซอจุน ได้มีการหยอกล้อเกิดขึ้น หลังจากที่เขาได้โพสต์คลิปนาทีที่ภาพยนตร์เรื่อง ‘Parasite’ สามารถคว้ารางวัลใหญ่งานออสการ์ในปีนี้ไปครอง!

batch 1 38

ไม่นานหลังจากที่งาน ออสก้าร์ ครั้งที่ 92 (Oscars 2020) ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน ได้แชร์คลิปวิดีโอการตอบสนองของเขาขณะที่กำลังชมงานประกาศรางวัลนาทีที่ภาพยนตร์เรื่อง ‘Parasite’ สามารถคว้ารางวัลใหญ่ไปได้ จากคลิปจะสามารถได้ยินเสียงเขาตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น พร้อมพูดประโยคเป็นภาษาเกาหลี “ว้าว … ว้าว … มันบ้าไปแล้ว” ในคลิปเป็นช่วงที่ผู้กำกับบงจุนโฮ นักแสดงหลัก รวมถึงทีมสตาฟกำลังเดินขึ้นไปรับรางวัล Best Picture

batch 4 9

แฟน ๆ ของเขาได้ตอบสนองต่อปฏิกิริยาสุดตื่นเต้นของนักแสดงหนุ่ม ด้วยการคอมเมนท์หยอกล้อเขาตามบทในหนัง พัคซอจุน ได้ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงสมทบของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการรับบทเป็นมินฮยอกเพื่อนสนิทของพระเอก ผู้ซึ่งต้องเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และมอบหมายงานสอนพิเศษของเขาให้กับพระเอกนั่นเอง

batch 2 37

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็น เช่น “ทำไมคุณถึงไปเรียนต่อในต่างประเทศแทนล่ะ?” “ก็คุณไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเลยต้องสูญเสียแฟนสาวไป” “ตอนนี้คุณต้องรู้สึกเสียใจแน่เลยที่ไปเรียนต่อในต่างประเทศ” “เขาคงรู้สึกเสียใจอยู่” และ “ถ้าเขาไม่ไปศึกษาต่อต่างประเทศภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะยังไม่ได้เปิดตัว”

นอกจากนี้นักแสดงชาย พัคฮยอนซิก เพื่อนของ พัคซอจุน ยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเขาด้วยประโยคว่า “ฉันภูมิใจกับนายจริง ๆ”

ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง ‘Parasite’ สามารถคว้ารางวัล ‘Best Picture,’ ‘Best Foreign Film,’ ‘Best Director’ และ ‘Best Screenplay’ ที่งาน ออสก้าร์ ครั้งที่ 92 (Oscars 2020)

batch 13 10

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo