Entertainment

ฐิสา เปิดใจเคลียร์สถานะพระเอกผิวเข้ม หลังโดนพิษข่าวเมาท์ ไปซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน

หลังมีข่าวอักษรย่อพระเอกผิวเข้มหน้าไทยควงนางเอกผิวขาวโอโม่ที่เพิ่งโสดได้หมาดๆ ไปซื้อของแต่งบ้าน และหลายคนต่างก็พุ่งเป้ามาที่พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ กับนางเอกสาวชื่อดัง ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งต่อมา หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมายอมรับว่าเคยไปดูต้นไม้กับฝ่ายหญิงจริง และสนิทกันนานแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่กล้าจีบ จนทำเอาหลายคนเริ่มกลับมาจิ้นและเชียร์คู่นี้อีกครั้ง เพราะทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้วก่อนหน้านี้

5 ฐิสา 2

ล่าสุด สาวฐิสา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงสถานะความสัมพันธ์กับ หนุ่มกอล์ฟ โดยยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่ยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น อีกทั้งยังกลัวสาวตัวจริงของฝ่ายเข้าใจผิดอีกด้วย

-เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไร เพราะเรารู้จักและสนิทกันมานานมากแล้วด้วย เขาไม่ได้จีบเราเลย

-ช่วงก่อนหน้านี้เป็นช่วงที่เราปรึกษาเรื่องทำสวนกับเขาด้วย เพราะเขาจัดสวนของเขาเอง เลยขอแชร์ไอเดียหน่อยแล้วกัน ว่าไปซื้อของอะไรตรงไหน เพราะว่าเราก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้ และวันนั้นเป็นวันที่เราตั้งใจจะไปดูของอยู่แล้ว และบังเอิญว่าพี่เขาก็ว่างด้วยก็เลยไปช่วยดูหน่อย เพราะเป็นร้านที่เขารู้จักด้วย

-เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็มีคนคุย เหมือนออกมาพูดว่าเขามีคนคุย ซึ่งเราอยู่แล้วว่าเขาก็มี แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

-กลัวคนของเขาจะเข้าใจผิด ตอนแรกเราก็งง คือกับพี่กอล์ฟเนี่ยก็ไม่ใช่ว่าแค่เราคนเดียวที่เคยไปไหนมาไหนกับเขา เขาก็จะมีเพื่อนๆ น้องๆ ที่สนิทกันหลายคน เราก็เลยงงว่าทำไมถึงดันมามีข่าวที่เรา

-เห็นสัมภาษณ์ของเขาที่แอบหยอดเรานิดนึง ก็รู้สึกขำๆ ว่าเนี่ยทำน้องงานเข้า แต่จริงๆ เราไม่ได้คิดมากอะไร

-อยากบอกกับทางฝั่งคนคุยของเขา ก็อย่าคิดมากนะคะ เป็นพี่น้องกัน

-ส่วนของเราถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีบ้างเป็นช่วงๆ แต่บางทีเราก็รู้สึกว่า เรายังไม่พร้อม ขี้เกียจหา เพราะว่าช่วงนี้เราคิดจะทำอะไรหลายอย่างด้วย

-ไม่ได้อยากใช้คำว่าเข็ดเลย แต่ว่าพักก่อนแป๊บนึงแล้วกัน ขอแบบอยู่นิ่งๆ ก่อนแป๊บนึง

3 ฐิสาปั้นจั่น 4

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 2

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 4

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 3

Avatar photo