Entertainment

ใบเตย โพสต์ข้อความหวานซึ้ง อวยพรวันเกิด ดีเจแมน ขอบคุณที่ไม่เคยทำให้เสียน้ำตา

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีเรื่องราวดี ๆ เข้ามานับตั้งแต่ต้นปี 2020 เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวนุ้งสั้น ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่ประกาศข่าวดีไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่าขณะนี้เธอกำลังเป็นคุณแม่ ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 9 สัปดาห์แล้ว แถมยังได้คุณสามีอย่างหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล คอยดูแลเป็นอย่างดีอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่อยู่เคียงข้างกันทั้งในยามทุกข์และยามสุขจริง ๆ

batch 3 25

ล่าสุด ใบเตยได้โพสต์ภาพวันแต่งงานสุดหวานชื่น เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของดีเจแมน อายุครบ 38 ปี ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปีนี้ พร้อมระบุข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิดถึงคุณสามี ระบุว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะคะ สามี และว่าที่คุณพ่อป้ายแดง วันเกิดปีนี้คงไม่ต้องอวยพรอะไรมากเพราะคิดว่าป๊าคงมีความสุขมากๆอยู่แล้วเพราะของขวัญวันเกิดปีนี้จากหนูคงชิ้นใหญ่และวิเศษที่สุดสำหรับป๊า 👶🏻 ยังไงหนูก็ขอให้ป๊ามีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายปกป้องคุ้มครองป๊าและครอบครัวให้ไม่มีอันตรายใดๆมากล้ำกรายชีวิต ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ขอให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานและสิ่งที่ป๊ารัก ขอให้ลูกของเราน่ารักน่าชังแข็งแรงและสดใสเหมือนเราทั้งสองคนนะคะ

หนูขอบคุณป๊ามากที่ยอมทุกอย่างเพื่อหนู ยอมปรับ ยอมเสียสละ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้หนูสบายกายและใจ ที่สำคัญขอบคุณมากๆที่ไม่เคยทำให้หนูเสียน้ำตาและเสียใจกลับเรื่องร้ายๆใดๆเลย ขอบคุณที่คอยเป็นทั้งผู้ฟังที่ดี คู่คิด คู่ชีวิต ผู้นำ ผู้ตาม ที่ดีมาเสมอ ขอบคุณที่ช่วยกันประคับประคองและเป็นกำลังใจจับมือฝ่าฟันปัญหาต่างๆร่วมกันเสมอ ขอบคุณที่รักหนูในแบบที่หนูเป็นค่ะ ❤️ สัญญานับจากนี้จะเป็นคุณแม่ที่ดีให้ลูกของป๊านะคะ จะดูแลลูกเราอย่างดีที่สุดค่ะ Happy Birth Day ka Darling @dj_man9999 Always and forever #btmannottwobutone”

ทางด้านดีเจแมนก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ของภรรยาว่า “🙏🏻หนูคือของขวัญที่ดีที่สุดครับ❤️❤️❤️”

batch 1 30 batch 2 29 batch 6 23 batch 5 25 batch 4 24

Avatar photo