Entertainment

ชาวเน็ตใส่ไม่ยั้ง! สงกรานต์ ลงคลิปเต้นบัลเลต์กับ น้องปีใหม่ พร้อมฟาดแคปชั่นล่อเป้า?

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้ สำหรับโพสต์ล่าสุด (6 ก.พ.) ในอินสตาแกรมของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้ลงคลิปขณะสอน น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยเต้นบัลเล่ต์ พร้อมระบุแคปชั่นที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนมองว่าเจ้าตัวจงใจสื่อไปยังบทสัมภาษณ์ของ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา เกี่ยวกับเหตุสุดวิสัยที่บางครั้งอีกฝ่ายไม่ได้พาปีใหม่มาตามนัด เพราะติดซ้อมบัลเล่ต์หรือเปล่า

โดยแคปชั่นดังกล่าวของ หนุ่มสงกรานต์ ได้ระบุเอาไว้ว่า “ติวเข้มให้เจ๊ปีก่อน เดี๋ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม”

3 สงกรานต์ 2

งานนี้ ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไฮโซหนุ่มช่างประชดประชันและเหน็บแนมเก่ง ขณะที่บางคนถึงกับเข้ามาร่ายยาวว่า “งงใจมากที่ไม่ไปดูการแสดงของลูก, หรือร่วมกิจกรรมงานแสดงของลูก, ปกติก็ไม่เคยอะไรกับคู่คุณสงกานต์กับแอฟนะ เรามองว่า ทุกคู่อยู่ร่วมกันไม่ได้ถึงทางตันก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างมีชีวิตใหม่เข้าใจกฎข้อนี้ดีอยู่ แต่ก็ งง ในความมีมานะทิฐิ ของ พ่อกับแม่ที่ไม่ยอมพูดคุยกันปกติทำหน้าที่พ่อแม่ มีกิจกรรมก็ให้เวลากับลูก ไปร่วมกิจกรรมของลูก แต่นี้เห็นแต่คุณแอฟไป แต่คุณสงกานต์ไม่ไป

ไม่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมของลูก ถึงจะเป็นกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ แต่มันสำคัญและยิ่งใหญ่สำหรับเด็ก, มานะทิฐิมีมากก็วางมันลงไปบ้างก็ได้ ทิ้งมันไปบ้างก็ได้, สำคัญสุดความรู้สึกของลูก, เราก็เลี้ยงลูกคนเดียวมา 7 – 8 ปี สามีป่วยเป็นมะเร็งเสียชีวิต ความรู้สึกของเด็ก ระหว่างพ่อมีชีวิตอยู่ แต่ไม่เคยมากิจกรรมของลูก

กับพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมของลูกได้. ความรู้สึกของเด็กมันต่างกัน และคนละฟิวส์เลยนะ ให้ความสําคัญเขาตั้งแต่เด็กมีความทรงจำดีดี จะดีกว่า”

ด้านชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกโรงตอกกลับแทน หนุ่มสงกรานต์ ด้วยว่า “พ่อแม่เค้ายังอยู่ค่ะ ยังทำกิจกรรมกับลูก แต่แยกกันทำ เด็กก็มีความสุขดี คนรอบข้าง ปู่ย่าตายายน้องรักน้องหมด น้องได้รับความรักล้นเหลือ ไม่ต้องห่วยหรอกค่ะ งานโรงเรียนครอบครัวฝั่งนู้นขนกันไปหมด ให้คุณสงกรานต์ไปนั่งแง่วอยู่คนเดียวหรอ บางทีแต่ละครอบครัวก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกันนะ คุณจะเอาครอบครัวนั้นครอบครัวนี้มาเป็นบรรทัดฐานไม่ได้หรอก”

3 สงกรานต์ 11 3 สงกรานต์ 10 3 สงกรานต์ 9 3 สงกรานต์ 6 3 สงกรานต์ 8 3 สงกรานต์ 7

3 สงกรานต์ 5

3 สงกรานต์ 4

 

3 สงกรานต์ 3

 

Avatar photo