Entertainment

เอาหน้าใหม่ไปเลย! ป๋อ ณัฐวุฒิ เจอรูปรีทัชที่แปะตามร้านตัดผม แต่กลับคิดว่าไม่ใช่ตัวเอง!?

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นเก๋าอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ หลังจากที่แต่งงานกันดาราสาว เอ๋-พรทิพย์ หลังจากที่ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คน ทั้งลูกชายคนโต น้องภูดิศ และลูกชายคนเล็ก น้องเภา มาทำให้ครอบครัวอบอุ่นมากยิ่งขึ้น แถมหลายคนยังชื่นชมในวิธีการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ เพราะทั้งป๋อและเอ๋ไม่เคยกดดันให้ลูกต้องเรียนเก่งหรือต้องดีเด่นกว่าใคร เรียกได้ว่าเลี้ยงลูกได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ แถมยังสอนให้เป็นตัวของตัวเองอีก ขอยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างไปเลย

11111

ล่าสุด พี่ป๋อมีเรื่องชวนฮามาสร้างรอยยิ้มให้กับชาวโซเชียลอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพรูปถ่ายของตัวเองที่ติดอยู่ตามพนังร้านตัดผมชายหรือร้านเสริมสวยต่าง ๆ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตะลึง ถึงแม้ว่าภาพดังกล่าวจะเป็นภาพเก่าสมัยก่อนของพี่ป๋อ แต่ก็ได้ผ่านการรีทัชภาพจนเจ้าตัวบอก คิดว่าไม่ใช่ภาพใบหน้าของตัวเอง ทั้งยังขอซูฮกให้กับการรีทัชในครั้งนี้ว่าเป็นการรีทัชระดับเทพ ที่ทำให้แทบไม่เหลือใบหน้าเดิมเลยทีเดียว

โดยพี่ป๋อได้ระบุแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า “ใครเคยเห็นรูปแบบนี้ตามร้านตัดผมบ้างครับ……………นี่ผมคิดว่า ไม่ใช่ผมนะครับ เอ๊!!…..รึว่าเป็นเรา………กรี๊ด!!!!!! #รึว่ามันคือการรีทัชระดับเทพ ฟ้าประทาน #รีทัชแบบไม่ไว้หน้า(เก่า) #มรึงเอาหน้าใหม่ไปเลย”

batch 1 25 batch 2 21 batch 3 21 batch 5 19 batch 4 18 batch 6 18

Avatar photo