Entertainment

สำนักงานกำลังพลของกองทัพ ส่งร่างหนังสือเรียกตัว ซึงรี ทำหน้าที่รับราชการทหาร

สำนักงานกำลังพลของกองทัพ (MMA) ส่งร่างหนังสือเรียกตัว ซึงรี หลังจากที่การเกณฑ์ทหารของนักร้องหนุ่มถูกเลื่อนออกไปนับตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อให้เขาได้สามารถมีส่วนร่วมในการสืบสวนของตำรวจได้

เกือบหนึ่งปีต่อมาล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีประกาศว่า “เราได้ส่งร่างการแจ้งเตือนของซึงรีเพื่อจุดประสงค์ในการกำหนดการเข้าทำหน้าที่รับราชการทหารอย่างยุติธรรม หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น เราได้กล่าวอย่างสม่ำเสมอว่าเราจะ ‘เรียกตัวเขาในขั้นตอนเดียวกันตามปกติ เมื่อการสอบสวนสิ้นสุดลง’ เนื่องจากมีความกังวลว่าการสอบสวนที่ยาวนานในศาลพลเรือนจะนำไปสู่ความยุ่งยากในการกำหนดหน้าที่รับราชการทหารของเขา เมื่อคดีของซึงรีเวร็จสิ้นจากเขตอำนาจศาล การตัดสินจะถูกโอนไปยังศาลทหารตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เราจะร่วมมืออย่างแข็งขันกับการดำเนินคดีเพื่อให้แน่ใจว่ามีการตัดสินที่สอดคล้องและยุติธรรม และเราจะทำให้แน่ใจว่าการพิจารณาคดีจะพิจารณาตามคำวินิจฉัยของศาลพลเรือนที่เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น”

MMA ระบุว่าวันที่เข้าเป็นทหารและหน่วยทหารของซึงรีจะไม่ถูกเปิดเผยเนื่องจากเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลของเขา

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ซึงรี ถูกฟ้องร้องโดยไม่มีการควบคุมตัว เกี่ยวกับการให้บริการการค้าประเวณี การเล่นการพนัน และการละเมิดพระราชบัญญัติธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo