Entertainment

สมเป็นนางฟ้า! Elle ปล่อยภาพ ไอรีน Red Velvet ถ่ายแบบแบรนด์เครื่องประดับหรู DAMIANI

ไอรีน Red Velvet สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ตเกาหลีมานับครั้งไม่ถ้วน ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูงดงามของเธอ ก่อนหน้านี้เธอได้สร้างความตกตะลึงให้กับชุมชนออนไลน์ของเกาหลี หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมเดินพรมแดงงาน ‘High1 Seoul Music Awards’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา รูปลักษณ์อันน่าทึ่งของไอรีน ได้ขโมยหัวใจของชาวเน็ต พวกเขาต่างพากันแสดงความคิดเห็นชื่นชมเธอกันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับรูปลักษณ์ที่สง่างามของไอรีน

batch 7 4

ล่าสุด เธอได้ขโมยหัวใจของชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นิตยสารชื่อดัง Elle Korea ได้ปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นของ ไอรีน Red Velvet ในชุดแต่งงานสไตล์เจ้าสาวแสนหวาน โดยร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับหรู Damiani แบรนด์เครื่องประดับจากอิตาลีที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยการถ่ายภาพในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ผลิ

ไอรีนได้เผยรอยยิ้มสดใสขณะสวมชุดเดรสชีฟองเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ที่ยกระดับเสน่ห์อันไร้เดียงสาของเธอให้ดูละมุนมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเสริมให้เครื่องประดับหรูดูเปล่งประกายอีกด้วย

batch 6 12 batch 7 2 batch 8 10 batch 9 8

นอกจากนี้ทาง Elle Korea ยังได้ปล่อยคลิปการถ่ายภาพแฟชั่นในครั้งนี้ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย จะสวยงดงามขนาดไหน ตามไปชมคลิปกันเลย!

batch 1 20 batch 2 16 batch 3 17 batch 4 13 batch 5 14

Avatar photo