Entertainment

ดีเจมดดำ แอบเมาท์ ริชชี่ อรเณศ สมัยเข้าวงการใหม่ๆ กลัวผู้ชายโดนตัวจนร้องไห้!

กลายเป็นดราม่าเดือดเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรดัง ม้า อรณภา ออกมาเล่าสาเหตุที่ผู้จัดละคร  ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา เพื่อนซี้ โพสต์ข้อความเกี่ยวกับดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 จาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า โดยอ้างว่านางเอกสาวไม่มีวินัย จนทำให้ทีมงานทนไม่ไหวร้องไห้ขอลาออก 3 คน และแทบทุกซีนต้องใช้การตัดต่อช่วย จนออกมาเหมือนเล่นละครดี ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมา ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ม้า อรณภา พูดเกินจริง แต่ไม่โกรธเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

2 saveริชชี่ 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 ก.พ.) ดีเจมดดำ – คชาภา ตันเจริญ ได้มีการพูดถึงกรณีของ ไก่ วรายุฑ และ ม้า อรณภา ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “อย่างที่รู้ว่าพี่ม้าทำงานกับพี่ไก่อยู่แล้ว นางก็ถือว่าเป็นเฟรนด์กันน่ะ ปรากฏเขาก็เหมือนเม้าท์กันไปมา รายการเรามีหน้าที่แค่อ่านข่าว พวกเราพยายามอ่านข่าวเข้ามา และแน่นอนฮะ พอถามปุ๊บ พวกเราก็ไม่ได้อยู่ในกะลา เราก็ไปเจอผู้คนเยอะ คุณนายม้าอาจมีโอกาสไปเจอผู้คนเยอะหน่อย นางก็เลยเล่าว่าฉันก็ได้ยินมาอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าอย่างนั้นโดนกันขนาดนี้ เราเขียนกันเองดีกว่าเนอะ แล้วเราไปนั่งลุ้นกันเองจะสนุกกว่า”

3 ดีเจมดดำ 3

นอกจากนี้ ดีเจมดดำ ยังเผยถึง ริชชี่ ตั้งแต่สมัยที่นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร พาเข้าวงการว่า “จะเล่าให้ฟังว่าพี่เห็นตั้งแต่วันแรก เมื่อก่อนน่ะพวกฉันจะชอบแกล้ง รุ่นของนางก็มีหมาก ณเดชน์ เด่นคุณ ตอนนั้นเอกะจะปั้น เอไปเจอยังไงรู้มั้ย ตอนนั้นเอไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ในช่วงที่ปากนางเบี้ยว นางก็ไปตีแบดที่ มช. ปรากฏว่าริชชี่เป็นนักกีฬาแบดมินตันอยู่ นางก็อุ๊ย ทำไมสวยจังเลย นางก็เลยเอามาปั้น

แต่เชื่อมั้ยตั้งแต่ไหนแต่ไร เมื่อก่อนน่ะ ใครจะหาว่าดัดจริตก็ดัดจริตนะ ผู้ชายทุกคนในบ้านเอโดนตัว มันร้องไห้เลย อย่างเช่นไปเล่นเลิฟซีนกับณเดชน์ในหนังอะ นางร้องไห้ นางเล่นไม่ได้ จนทุกคนเรียกนางว่าแม่ชีอะ บางทีฉันยังคิดว่าคนอะไรจะแอ๊บกลัวผู้ชายวิ่งเข้าใส่ นางกลัวผู้ชาย ทุกคนแกล้งหมด

จนวันหนึ่งด้วยความที่นางเก็บตัวอยู่ในโลกแคบ นางจะอยู่แต่ในห้อง เอบังคับให้นางไปเที่ยว ตอนนั้นเอเปิดร้านอยู่แถว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ต้องเอานางไปอยู่ตรงนั้นเพื่อเปิดโลก ให้เจอคน เพราะนางจะกลัวคน มันก็อาจเป็นไปได้รึเปล่า เวลานางเล่น นางอาจจะเล่นไม่ได้ ไม่รู้ว่าทุกวันนี้นางยังกลัวผู้ชายรึเปล่า”

3 ดีเจมดดำ 2

7 ริชชี่ 13

6 แอฟริชชี่ 2

7 แอฟต่อริชชี่ 9

 

Avatar photo