Entertainment

หนังคนละม้วน! แอฟ ทักษอร สวนกลับจุกๆ ปมดราม่า สงกรานต์ ตอบชาวเน็ตว่ารอลูกเก้อ?

เจอดราม่าไม่จบ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่ออดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกล่าวหาว่าเจ้าตัวไปเที่ยวกับหวานใจอย่าง แมท ภีรนีย์ จนไม่มีเวลาว่าไปเจอ น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยว่า“ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วยก็จะดีมากๆ เลยครับ หรือฟิกวันเวลาไปเลยก็จะสุดยอดมากครับ”

4 แอฟ ทักษอร 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (31 ม.ค.) แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าว โดยยืนยันล้านเปอร์เซ็นว่า เธอไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอเก้อ

-เรื่องนัดเจอแล้วปล่อยให้รอเก้อ ยืนยันล้านเปอร์เซ็นว่าไม่เคยปล่อยให้รอเก้อ ไม่ว่าจะกับใครทั้งสิ้น ไม่เคยปล่อยให้ใครรอเก้อ พูดได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกับใคร คุณสงกรานต์ หรือคุณปู่ คุณย่า ไม่เคยมีใครต้องรอเก้อ ในทางกลับกัน เคยถามเราบ้างไหม ว่าเราเคยรอเก้อไหม

-แอฟคิดว่าบางอย่างมีอะไรก็คุยกันหลังบ้านก็ได้ หลังบ้านหมายถึงก็คุยกันเอง การคุยผ่านคนอื่น แอฟก็ไม่รู้จะผ่านไปยังไงเหมือนกัน แอฟคิดว่ามันอาจจะเป็นการไม่เหมาะสมถ้าแอฟจะฝากอะไรกลับไป แล้วแอฟรู้สึกว่ามันไม่ใช่ปัญหาอะไรที่เราจะคุยกัน เพราะทุกวันนี้แอฟก็คุยกับคุณปู่คุณย่า นัดคิวก็นัดผ่านคุณย่า

-ที่ผ่านมาการนัดหมายในการมารับตัวปีใหม่ไม่เคยฟิกซ์วัน ทุกอาทิตย์จะเป็นการคุยกับคุณย่า คุณย่าก็จะแจ้งมาว่าสะดวกวันไหน ถ้าวันนั้นเราสะดวก ก็สะดวก แต่ถ้าไม่สะดวก แอฟก็จะตอบไปว่า ขอเป็นวันอื่นได้มั้ย มีอะไรแอฟก็คุยตรงๆ ได้ก็ได้ ถ้าไม่ได้เป็นวันนี้ดีมั้ย สำหรับส่วนของแอฟกับคุณย่าไม่มีปัญหา มันราบรื่นไปนานแล้ว แต่ถ้าส่วนอื่นมีปัญหา แอฟก็ไม่ทราบได้เหมือนกัน

-อย่างที่บอกว่าไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรกันตรงไหน บอลสุดท้ายมาตกที่แอฟตลอดเลย คือแอฟใช้ชีวิตกับลูกปกติ ทุกคนก็ใช้ชีวิตปกติ แต่พอมันมีอะไรเกิดขึ้น มีเหตุการณ์อะไรมันก็วนกลับมาที่แอฟจะต้องตอบ บางทีมันก็ค่อนข้างตอบลำบาก แอฟอยู่ในจุดที่ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็คุยกับคุณย่าปกติ

-สำหรับแอฟก็คือมันก็เป็นธรรมชาติของมัน พยายามทำให้มันดีที่สุด ราบรื่นที่สุด ก็ยังให้มันมีความสัมพันธ์ที่ดี เท่าที่เราจะทำได้

ขอบคุณคลิป one31

4 แอฟ ทักษอร 2

7 แอฟ ทักษอร 9

 

Avatar photo