Entertainment

จบทริปฮันนีมูน ณ สถานีตำรวจ! แอน เมีย ต๊ะ วริษฐ์ น้ำตาตก โดนขโมยกระเป๋าสูญเงินกว่า 2 แสน

ควงกันไปฮันนีมูนสุดหวานฉ่ำที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” กับแฟนสาวนอกวงการ “แอน วริษฐา” หลังจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

แต่ทว่า ทริปแห่งความทรงจำและความสุขนี้ กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้ สาวแอน ถึงกับเสียน้ำตาอย่างหนัก หลังถูกโจรต่างแดนขโมยกระเป๋าเดินทาง ซึ่งหากคิดมูลค่าความเสียหายนั้นราวๆ สองแสนบาทเลยทีเดียว

4 ต๊ะแอน 4

“กลับจากทริปฮันนีมูนเรียบร้อยแล้ว แต่เราจบทริปกันที่สถานีตำรวจบรัสเซลส์ เพราะกระเป๋าเดินทางใบนึงถูกขโมยไป (ไว้จะมาเล่ารายละเอียดนะคะ เพราะตอนนี้ยังตกใจ นึกถึงเรื่องนี้ทีไร ใจยังสั่น จะร้องไห้อยู่เลย จึงยังไม่อยากพูดถึงเรื่องไม่ได้น่ากลัวมากค่ะ) ค่าเสียหายประมาณเกือบสองแสนบาท

หลังกลับจากสถานีตำรวจ มาถึงโรงแรม เรายังร้องไห้ใจสั่น มือเท้าชา สามีเราก็ปลอบเรา ด้วยคำพูดเรียบๆว่า “ไม่ต้องเสียใจไป ของที่ถูกขโมยไป มูลค่ามันเทียบไม่ได้เลยกับความรู้สึกของตัวเองตอนนี้ ตัวเองปลอดภัยเค้าก็ดีใจมากๆแล้ว เข้าใจว่ายังตกใจ แต่มีเค้าอยู่ ไม่ต้องกลัวนะ” ฟังจบ ก็ไม่ได้หยุดร้องไห้นะ ร้องหนักกว่าเดิมจ้าาา

4 ต๊ะแอน 5

อาจจะเป็นเพราะว่า ตั้งแต่เราเกิดมา เรายังไม่เคยเจอเรื่องน่าตกใจขนาดนี้รึเปล่าก็ไม่รู้ เราถึงยังใจสั่น ปลายนิ้วมือชา รู้สึกเสียความมั่นใจเวลาต้องยืนคนเดียวตรงคนเยอะๆ (ตอนต๊ะเข้าห้องน้ำ เรายืนข้างนอกรอคนเดียว เรารู้สึกกังวล กลัว ใจสั่นมาก) ได้แต่หวังว่าซักพักคงจะหาย ถ้าไม่ยังหายเราตัดสินใจจะเข้าพบจิตแพทย์

ทริปนี้เป็นทริปฮันนีมูน เราต้องมีความสุขแบบฟูๆอ่ะเนอะ แต่ดันเกิดเรื่องนี้ซะได้ แต่มองอีกด้าน เราได้เห็นว่า ผู้ชายคนที่เราแต่งงานด้วย เค้ารักเรามากขนาดไหน เค้ามักจะเป็นคนไม่พูดอะไรหวานๆ หรือบอกรักบ่อยๆ แต่ที่เราเห็นคือเค้ากระทำแทนคำพูด เค้าอยากจะวิ่งตามโจรที่เอากระเป๋าไป แต่เค้าหันมามองเราแล้วเค้าหยุดวิ่ง เค้าเลือกทิ้งของมีค่านั้นไป แล้วมายืนข้างๆเราที่กำลังตกใจและรู้สึกไม่ปลอดภัยสุดๆแทน ไม่มีอะไรจะพูดเลย นอกจากขอบคุณมากๆและรักหมูที่สุด”

4 ต๊ะแอน 2

4 ต๊ะแอน 3

4 ต๊ะแอน 6

Avatar photo