Entertainment

บุ้ง ใบหยก ทนไม่ไหว! เห็นคอมเมนท์หาว่า ไฮโซนนท์ หวานใจ ไอซ์ อภิษฎา เป็นเสี่ยกำมะลอ

เจอแบบนี้ทำเอา บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาของหนุ่ม เวฟ สาริน ถึงกับทนไม่ไหว ต้องขอออกโรงมาโพสต์เคลียร์แทนไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน วีอารยะ หวานใจของดาราสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเห็นคอมเมนท์ของชาวเน็ตที่กล่าวหา ไฮโซนนท์ ที่ตนรู้จักและสนิทสนมมากว่าเป็น “เสี่ยกำมะลอ”

5 บุ้งใบหยก 7

“เนี่ยน้าาาา คอมเมนท์กันไปเรื่อย “เสี่ยกำมะลอ” เริ่มไม่ไหว ตอบเลย พี่นนท์ @tanon_varaya สนิทกันมานานมากกกกกกับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็น ceo และพี่นนเป็นประธานบริษัท ก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น @yamachanthailand เอย @uchidayaramen เอย @ikkoushathailand เอย @momotarouramen เอย (ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ )

แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาค เงินช่วยตามรพ. หรือ ผู้ป่วย ล่าสุดบริจาคให้รพ.เด็กไป ล้านนึง นี้ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆ น้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ ปล. แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี้มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เค้าทำดีให้สังคมบ้าง

ปล.ไม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย. ปล.สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้าไปถาม @beerbaiyoke นู่น”

5 บุ้งใบหยก 6

ซึ่งงานนี้ ไฮโซนนท์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลัเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า “ขอบคุณครับ ที่เข้าใจพี่ social bullying เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำไม่ว่าใคร ก็แล้วแต่พี่เจอกับตัวก็ทนเอา ไม่อยากให้เกิดขึ้น กับใคร Everyone is fighting a battle you know nothing about. Be Kind.

5 บุ้งใบหยก 8
5 บุ้งใบหยก 3
5 บุ้งใบหยก 2

 

Avatar photo