Entertainment

วิว วรรณรท สลัดลุคสาวหวาน เปลี่ยนเป็นนางพญางูพันปี

กำลังอยู่ในช่วงโลกเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย ที่กำลังคบหาดูใจกับพระเอกร่วมค่าย เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่ช่วงหลัง ๆ มานี้ มักจะมีโมเมนท์โชว์ความหวานให้ได้เห็นตามไอจีบ่อย ๆ ทำเอาคนโสดหลายคนอิจฉาหนักมาก

เรื่องรักก็รุ่งเรื่องงานก็เลิศมากจริง ๆ เมื่อล่าสุด สาววิวมีผลงานกับละครฟอร์มยักษ์แนวดราม่าแฟนตาซี เรื่อง “อสรพิษ” แถมเรื่องนี้เธอต้องแปลงโฉมเป็นนางพญางูพันปีอีกด้วย ซึ่งสาววิวก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพลุคนางพญางูแบบจัดเต็มลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

นอกจากนี้ วิวยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเล่นละครเรื่องนี้ ระบุว่า “เรื่องนี้วิวรับบทเป็นเจ้าแม่นางพญางู “อัญญาวดี” ที่คอยเฝ้าสมบัติอยู่ในถ้ำ แต่วันหนึ่งดันเกิดไปตกหลุมรักมนุษย์ เธอจึงฝืนกฏสวรรค์ ด้วยการแปลงกายเป็นผู้หญิงสาวสวยเพื่อหวังจะได้ครองรักกับมนุษย์ จนทำให้เกิดเรื่องราวตามอาฆาตแค้นข้ามภพชาติค่ะ สำหรับครั้งนี้เรียกว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์จากทุกเรื่องที่ผ่านมาของวิวก็ว่าได้ ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม โดยเฉพาะชุดของเจ้าแม่นางพญางู ที่สวยงามจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง ในส่วนของบทบาท เป็นอะไรที่ใหม่และท้าทายมากค่ะ เพราะตัวละครอัญญาวดีเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ ทั้งรักทั้งแค้น อีกทั้งเลเวลความร้ายกาจก็มีหลายเวอร์ชั่น

83608912 775647049595253 699469351137489483 n.jpg? nc ht=instagram.fbkk10 1.fna.fbcdn

ซึ่งในแต่ละเวอร์ชั่นก็ต้องเล่นออกมาให้แตกต่างกัน ที่สำคัญต้องแสดงยังไงให้คนดูเชื่อว่า เราคือ “อัญญาวดี” เป็นโจทย์ที่ยาก ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะทุกอย่างล้วนเป็นจินตนาการ แต่โชคดีที่เราได้ร่วมแชร์ไอเดียกับผู้กำกับ และคนเขียนบทมาตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ เพื่อหาความพอดีให้กับตัวละคร ก็ช่วยกันปรับจนเป็นอัญญาวดีในแบบของวิวที่ทุกคนจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ นอกจากนี้การถ่ายทำก็โหดมากเช่นกัน ทั้งโหนสลิง โลเคชั่นก็หิน ทั้งป่า ภูเขา น้ำตกปราสาท ถ้ำ เรียกว่าการทำงานลำบากจริงๆ และนับถือทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่สู้กันสุดๆ มากเลยค่ะ ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามกัน แล้วคุณจะรู้ว่า “อสรพิษ” อาจจะไม่ใช่เป็นแค่สัตว์เสมอไป”

batch 1 146 batch 2 150 batch 5 117 batch 6 96 batch 4 129 batch 3 149

Avatar photo