Entertainment

บลู จิรารัตน์ เคลียร์แล้ว! คอมเมนท์หยอด ไฮโซนนท์ แฟนหนุ่ม ไอซ์ อภิษฎา เพราะมีเหตุผล!?

เจองานเข้าเต็มๆ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ บลู จิรารัตน์ หลังมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวตามกดถูกใจและคอมเมนท์ในไอจีของไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน วีอารยะ หวานใจของดาราสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างไม่พอใจและมองว่าคอมเมนท์ของ สาวบลู ดูไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งสองคนก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าเลิกกันจริงหรือไม่ แต่กลับไปคอมเมนท์หยอดฝ่ายชายเยอะขนาดนั้น

8 บลูไฮโซนนท์ 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 ม.ค.) บลู จิรารัตน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า…

-ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นในการเลิกหรือไม่เลิกของทั้งคู่

-เรื่องการคอมเมนท์ในไอจีฝ่ายชาย ยอมรับว่าเป็นไอจีของตนจริง แต่ไม่สามารถให้เหตุผลได้เพราะเป็นการตัดสินใจของตัวเอง ก่อนจะคอมเมนต์ตนได้ปรึกษากับคนสนิทแล้ว เขาก็เตือนๆ มา กลัวเป็นเรื่อง แต่ตนคิดว่าเรื่องนี้ตนบริสุทธิ์ใจไม่น่ามีอะไร ก็เลยทำ

-ส่วนเรื่องอ่อย คนจะมองแบบนั้นก็ไม่ผิด แต่ตนมีเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถบอกได้ โดยส่วนตัวไม่เคยเข้าไปคอมเมนท์ในไอจีของคนไหนเลย ขนาดเพื่อนสนิทหรือคนรู้จักน้อยมากที่ตนจะเข้าไปคอมเมนท์ เพราะเป็นคนขี้เกียจพิมพ์

-อยากให้คิดอีกมุม ถ้าตนคิดจะอ่อย คงไม่บ้าไปคอมเมนท์โจ่งแจ้งขนาดนั้น ไดเรกต์ก็มี แต่ก็ไม่เคยไดเรกต์หรือคอมเมนท์ผู้ชายในไอจีเลย

8 บลูไฮโซนนท์ 10

7 บลูไอซ์ 5

1 บลู 7

1 บลู 6

7 บลูไอซ์ 2

1 บลู 8

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

Avatar photo