Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง ตอบแล้ว พร้อมให้โอกาสหรือยัง? หลัง พอร์ช ศรัณย์ ประกาศเดินหน้าง้อ

มีแววกลับมารีเทิร์นกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับอดีตแฟนสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ก่อนหน้านี้ได้จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มีคนตาดีแอบเห็นทั้งสองคนโพสต์ภาพและเช็กอินสถานที่เคาท์ดาวน์ริมทะเลที่เดียวกัน จนกระทั่งทางฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าง้ออดีตแฟนสาวอย่างเต็มกำลังนั้น

10 ดาวพิม 2

ล่าสุด (26 ม.ค.) สาวดาว ที่ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า…

-ตอนนั้นเราทะเลาะกันมาก่อนแล้วมาเจอว่าเขาแชทไปนัดกับคนอื่น เราก็เลยโวยวาย และไม่ได้ขอคำปรึกษาใครเลย ตัดสินใจตัดขาดความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง

-หลังจากปล่อยให้เวลาผ่านไปฝ่ายชายก็มาง้อถึงหน้าบ้าน แต่รปภ. ไม่ให้เข้า เพราะเราเองก็ลืมว่าสั่งเขาไว้ เลยต้องโทร.ไปบอกว่า ให้เขาเข้าบ้านได้แล้ว หายงอนแล้ว

-ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คืนดีกัน ให้เขามาคุยกับพ่อแม่ก่อน เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องนี้เราเจ็บ แต่พ่อแม่รู้สึกแย่กว่า ให้เขามาขอโทษพ่อแม่เราก่อน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กๆ ส่วนที่บอกว่าต้องผ่านด่านแม่ให้ได้นั้น ก็ต้องดูที่การกระทำของเขาด้วย

-สถานการณ์ตอนนี้ เรียบง่ายมากขึ้น อะไรที่ยังไม่เคลียร์ก็ได้เคลียร์ ซึ่งเขาไม่ได้แค่ขอโทษแค่พ่อแม่เรา เขาไปง้อเพื่อนเราด้วย

-ทางเพื่อนๆ ก็บอกว่า เขาเองก็รู้ตัวว่าทำผิด เขาบอกว่าผิดไปแล้ว จะไม่ทำซ้ำอีก ก็ฝากมาง้อด้วย

-ถามว่าใจอ่อนหรือยัง ตอนนี้เราให้เขาจีบใหม่ ถามว่าใจกลับไปหรือยัง คือใจเราไม่ได้ไปไหนตั้งแต่แรกแล้ว แต่ก็ Move on แบบรำวง มีคนมาจีบเราก็ถอยกลับมาหาเขา

-ถ้าวันหนึ่งกลับมาดีกัน ก็แอบกลัวที่หลายคนเคยพูดว่า ถ้ากลับมาดีแล้วจะเป็นหมา เพราะทุกคนเขาให้กำลังใจเรา ตอนนี้เราก็พยายามไม่ใช้อารมณ์ ก่อนจะโพสต์อะไร

10 ดาวพิม 10

10 ดาวพิม 4

10 ดาวพิม 3

10 ดาวพิม 9

10 ดาวพิม 8

10 ดาวพิม 6

10 ดาวพิม 7

10 ดาวพิม 5

 

Avatar photo