Entertainment

บอย-เจี๊ยบ โชว์หวานโพสต์ข้อความสุดซึ้ง ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

เชื่อว่าหากเอ่ยถึงคู่รักมาราธอนในวงการบันเทิงไทย จะต้องมีชื่อคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงหวาน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมกเกอร์ กับหวานใจอย่างดาราสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ปรากฎขึ้นแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมามากกว่า 14 ปี จนจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม ปีที่ผ่านมา

batch 13 4

ล่าสุด วนมาถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีทั้งที สาวเจี๊ยบเลยไม่พลาดที่จะโชว์โมเมนท์หวาน โพสต์ภาพคู่งานแต่งงานพร้อมระบุข้อความถึงคุณสามีว่า “Happy Anniversary ครบรอบแต่งงาน 1ปี เวลาผ่านไปเร็วมากๆ ยังรู้สึกขอบคุณพี่ๆน้องๆและผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้ให้เกียรติมาร่วมงานของเราสองคน🙏🏻🙏🏻

และที่สำคัญขอบคุณความรักของคุณบอย ที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เข้าปีที่16 😘 ปล. ยังรอเคลียร์คิวงานพาไป honymoon อยู่นะ 🤪🤪 @boypeace #jeabboyzwedding #boyjeabthelovejourney”

batch 1 42

ทางด้านหนุ่มบอยก็ไม่ยอมแพ้ โพสต์ภาพในงานแต่งงานลงบนไอจีเช่นเดียวกัน พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงคุณภรรยาสาวสวยที่จับมือกันไว้ไม่ปล่อยไปไหน พร้อมขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน โดยเผยว่า “1ปี ผ่านไปช่างไวเหลือเกิน 15ปีเต็ม เข้าปีที่16 แล้วนะ @jeab_pijittra จะจับมือกันไว้อย่างนี้ไม่ปล่อยไปไหน ❤️❤️❤️

Happy Anniversary นะครับ 🎉🎉🎉🎉 ยังอยากขอบคุณพี่ๆน้องทุกคนในวันนี้เมื่อปีที่แล้ว ที่ให้เกียรติมาช่วยงานและมาร่วมงานอยู่เลย ขอบคุณนะครับที่รักและอยู่เคียงข้างเราสองคนเสมอมา ❤️❤️❤️”

batch 9 4 batch 10 5 batch 11 4 batch 12 3 batch 2 130 batch 3 15 batch 4 18 batch 5 16 batch 6 14 batch 7 15 batch 8 9

Avatar photo