Entertainment

ผู้ประกาศข่าวคนดัง จั๊ด ธีมะ โพสต์จวกเกรียนคีย์บอร์ด สร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นโจรปล้นทอง!?

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคดี “โจรเหี้ยม” บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ประชาชนและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วยนั้น โดยเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 จนถึงวันนี้ตำรวจสามารถรวบตัว นายประสิทธิชัย ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี คนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว

ภายหลังจากข่าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลก็ได้มีการขุดประวัติเรื่องราวเก่าๆ ของนายประสิทธิชัยออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ขณะเดียวกันก็ได้มีชาวเน็ตบางรายสร้างแอคเคาท์ โดยใช้ภาพ ชื่อ-นามสกุล เหมือนเฟซบุ๊กต้นฉบับของผู้ต้องหาจนทำให้เกิดความสับสน

3 จั๊ด ธีมะ 8

ล่าสุด (22 ม.ค.) ผู้ประกาศข่าวคนดัง “จั๊ด – ธีมะ กาญจนไพริน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นผู้ต้องหาว่า ” ความคนไทยอ่ะคุณ เค้าจับโจรชิงทองได้ มรึงก็อยากเป็นโจรกันขึ้นมาซะงั้น มรึงเป็นอะไรกัน อีผี”

ทั้งนี้ คนในวงการบันเทิง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยตอบคนผู้ประกาศข่าวคนดังด้วยว่า “เลเวล1” ด้านนักร้องหนุ่มชื่อดัง ไอซ์ ศรันยู ก็ได้บอกเช่นเดียวกันว่า ” ใช่ พี่จั๊ด กำลังหงุดหงิด เรื่องนี้เลย พวกคุณมึง เป็นบ้า อะไรกัน ทำ Face ปลอมขึ้นมา อยากเป็นโจร กันซะงั้น อีผี จริงๆ”

3 จั๊ด ธีมะ 7 3 จั๊ด ธีมะ 6

3 จั๊ด ธีมะ 5

3 จั๊ด ธีมะ 4

3 จั๊ด ธีมะ 3

3 จั๊ด ธีมะ 2

Avatar photo