Entertainment

เป๊ก เปรมณัช โดนจ่อไมค์ถามสัมพันธ์ เกรท-หมออร ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิกกันแล้ว

หลังมีข่าวลือสะพัดออกมาว่าคู่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับหวานใจสาวคนสวยอย่าง “หมออร – แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” ได้เลิกรากันแล้ว ล่าสุด (16 ม.ค.) นักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดัง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” หนึ่งในเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ก็ได้ถูกสื่อมวลชวนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าวแบบรัวๆ ซึ่ง หนุ่มเป๊ก ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า….

5 เป๊กเกรท 6

-ไม่ได้คุยอัปเดตเลยเรื่องนี้เลย เราก็สนิททั้งสองฝั่ง แต่ในเรื่องส่วนตัวมันเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน ก็ยังไม่ได้ถามเจาะลึกใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคุยกันอยู่ปกติ แต่ไม่รู้ว่าในฐานะเพื่อนหรือยังไง เราเป็นเพื่อน ถึงจะสนิทก็จริง แต่มันมีเส้นบางๆ ของความส่วนตัวกั้นอยู่ ต้องปล่อยให้เขาทั้งสองคนออกมาบอกอีกทีหนึ่ง

-เราอยู่ในจุดที่เราเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่ายมากกว่า ถ้ามีอะไรที่รู้สึกว่าเขาอยากจะพูด อยากจะบอก อยากจะให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่

-ถ้าถามว่าห่วงไหมก็ห่วง แต่ห่วงในเรื่องของความเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะในเรื่องของความรัก อันนี้เราก็ไม่รู้จริงๆ ถ้าตามข่าวแล้วมันก็จะมีความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เขาจะคบกัน ก็ไม่รู้ว่าในพาร์ตที่เขาคบกัน เขาเปิดเผยขนาดไหน

-เมื่อวานก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวว่าเลิกกัน แล้วใหญ่โตขนาดนี้เลยเหรอ เพราะจริงๆ แล้วที่เขาคุยกันปรึกษากัน ก็ไม่รู้ว่าอยู่ในจุดไหน ให้เป็นเรื่องราวของเขาสองคนดีกว่า จะเป็นยังไงก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

5 เป๊กเกรท 2

5 เป๊กเกรท 5

5 เป๊กเกรท 3

Avatar photo