Entertainment

กาละแมร์ เผยภาพพาสปอร์ตเทียบ 5 ปีที่แล้ว สวยขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!

เป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับพีธีกรสาวมากความสามารถ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ หลังจากที่เธอตัดสินใจหันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ฟิตหุ่นจนมีซิกแพครูปร่างผอมเพรียว สวยขึ้นผิดหูผิดตา

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะโพสต์ภาพพัฒนาการความสวยตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน กาละแมร์ ในวัย 43 ปี ความสวยที่ไม่เคยพึ่งศัลยกรรม พร้อมระบุแคปชั่นเผยเคล็ดลับกำกับภาพไว้ว่า

“ทำตัวเอง เจ็บน้อยหน่อย!!! ขอบคุณทุกผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ขอบคุณวินัยในตัวเอง และขอบคุณเฟสบุ๊คที่เด้งขึ้นมา!!!!! #43ยังไม่พึ่งเข็ม #กินดีเป็นการบอกรักตัวเอง กินน้ำตาลน้อย ดื่มน้ำเยอะ นั่งสมาธิ คิดเรื่องดี อันนี้ทำจริงๆ ได้ผลจริง!!!!”

batch 2 17

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพถ่ายจากพาสปอร์ต เทียบกับภาพในอดีตเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความบรรยาใต้ภาพ “ผ่านไป 5 ปี กล้องเขาดีหรือเราสวยขึ้นฟระ!!!! (ทัดหูข้างเดิมเฉย! ) กราบวินัยตัวเอง!! บอกกับตัวเองว่าจะสวยขึ้นให้ได้! ทุกอย่างจึงถูกจัดสรร กินดี ดูแลตัวเอง ลงทุนกับตัวเอง ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุด!! สูตร skin @hipowershot มันได้ขนาดเน้! 💕”

นับถือในความมีวินัยของเธอจริง ๆ กว่าจะสวยเป๊ะได้อย่างทุกวันนี้ บอกเลยว่าไม่ง่าย ขอยกให้เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพไปเลยจ้า!

batch 1 75 batch 3 76 batch 4 66 batch 5 59 batch 6 47 batch 77 2 batch 8 27

Avatar photo