Entertainment

ต๊อด ศิณะ โดนลือช้ำรักหนัก หลังเลิก พีค ภัทรศยา ถึงขั้นลงทุนหั่นผมทิ้ง!?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่มสุดติสท์ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ หลังฝ่ายชายประกาศปิดอินสตาแกรม และทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์กันไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สาม จนทำเอาพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่โดนโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วย เพราะกำลังมีผลงานกับฝ่ายหญิง ต้องรีบออกมายืนยันว่าตนไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน

9 พีคต๊อด 3

โดยล่าสุด แนน-ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวของนักแสดง และพิธีกรสาวชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพื่อนสนิทของ หนุ่มต๊อด ก็ได้ออกมาตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของ พีคและต๊อด ได้จบลงแล้วจริงๆ ด้วยการโพสต์คลิปเอ็มวีเพลง ดีเหมือนกัน ของนักร้องหนุ่ม โดม จารุวัฒน์ ซึ่งได้ หนุ่มต๊อด มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหัก พร้อมระบุแคปชั่นว่า…

“โอ๋โอ๋ไม่ร้องนะ… ผมไม่ได้อันฟอลแค่ไอจีคุณ แต่.. ผมอันฟอลคุณออกจากความรู้สึกผมด้วย @Taewyoodaixtohshare @domejaruwat @louk.ott @gusina #โต๊ะแชร์ #เพลงใหม่ล่าสุด #ดีเหมือนกัน #โดมจารุวัฒน์ #ต๊อดศิณะ #โสดแล้วครับ #ตามข่าว😤 #stabtheback”

5 ต๊อดศิณะ 3

ทั้งนี้ ในมิวสิควิโอเพลง ดีเหมือนกัน นอกจาก หนุ่มต๊อด จะถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักได้ออกมาอินสุดๆ แล้ว เจ้าตัวยังได้ลงทุนหั่นผมสั้นจริงๆ อีกด้วย ยิ่งทำเอาหลายคนมองว่า หนุ่มต๊อด อาจจะช้ำหนักจากเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงกับแฟนสาวหรือเปล่า…?

9 พีคต๊อด 8

9 พีคต๊อด 7

9 พีคต๊อด 6

9 พีคต๊อด 5

9 พีคต๊อด 4

9 พีคต๊อด 2

Avatar photo