Entertainment

คลอดแล้วจ้า! แอน อลิชา โพสต์ภาพแรกลูกสาวคนที่สอง น้องลิษา น่าเอ็นดูมาก!!

ออกมาลืมตาดูโลกให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ได้ชื่นใจแล้ว สำหรับ น้องลิษา ด.ญ.​ ลิษา​ หิรัญ​พฤกษ์​ ลูกคนที่สองของดาราหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับภรรยาสาว แอน อลิชา ที่ได้ให้กำเนิดไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ด้วยน้ำหนักตัว​ 3400​ กก. ส่วนสูง​ 51​ ซม. โดยงานนี้นอกจากคุณสามีจะมาคอยดูแลอย่างดีไม่ห่างแล้ว คุณแม่แอนยังได้ลูกสาวสุดที่รัก น้องริชา ลูกสาวคนแรกมาคอยช่วยดูแลและอยากจะมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน จนแม่แอนถึงกับภูมิใจพร้อมชื่นชมว่าลูกสาวของเธอทำได้ดีมากๆ โดยเธอได้โพสต์ภาพเผยโมเมนท์พี่น้องขณะที่น้องริชาอุ้มน้องลิษา พร้อมข้อความบรรยายไว้ว่า

“ภาพที่แม่รอคอย​และอยากเห็นที่สุด💕 ตอนแรกคุณ​แม่กับจ๋าไม่ได้คิดว่าจะมีลูกอีกคน​ จะมีแค่ริชาคนเดียว​ พอริชาสัก2ขวบกว่าความคิดคุณ​แม่ก็เริ่มเปลี่ยน​ เพราะเวลาแม่เห็นริชาเล่นคนเดียวมันดูเหงาๆ​ แม่อยากให้หนูมีน้อง​ โตขึ้นหนูจะได้มีเพื่อนคู่คิด​ มีคนให้คอยปรึกษา​ วันนี้​ริชา3ขวบ6เดือน​ได้กลายเป็นพี่สาวที่แสนดี​ แม่รู้ว่านี่เป็นการเปลี่ยนแปลง​ครั้งยิ่งใหญ่​ในชีวิต​ของหนู​ แต่ริชาก็ทำได้ดีมาก​ แม่ภูมิใจ​ใน​ตัว​หนู​คะ​ อยากมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน​ แต่สิ่งที่ริชาชอบที่สุดคือการได้อุ้มน้องหอมน้องไม่ปล่อยให้คนอื่นอุ้มเลย😊 รักกันให้มากๆนะคะสองสาวของคุณแม่​ #Richa&Risa #PuriAnnRichaRisa❤️”

batch 5 7 batch 6 5

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ภาพพ่อแม่ลูกสามคน นาทีที่ได้เจอน้องลิษาครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า “Our​ first​ moment Totally love​ at​ first​ sight จ๋าดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่ เอ็นดูพ่อลูกสาวสอง #PuriAnnRichaRisa”

หลังโพสต์ดังกล่าวทำให้มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้าไปแสดงความยินดีกันยกใหญ่

batch 1 59 batch 2 16 batch 3 60 batch 4 5 batch 7 6 batch 8 4 batch 9 2 batch 10 1 batch 11 2 batch 12 1 batch 13 2 batch 14 2

 

Avatar photo